CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ผู้หญิงที่เป็นแฟนเก่าแล้วส่งsms มาให้ผู้ชายทุกวันพิเศษนี่เค้าคิดอะไรกันอยู่เหรอคะ

    แฟนเก่าของแฟนเราเลิกกันมาก 8 ปีแล้ว ผุ้หญิงมีคนใหม่ ซึ่งคงดีกว่าแฟนเราหลายๆอย่าง เพราะตอนนั้นแฟนเราทังฐานะและการศึกษายังไม่ดีเท่าทุกวันนี้(แต่เธไม่ได้เป็ฯคนบอกเลิกนะ คบหลายๆคนจนแฟนเราทำไม่ไหวเป็นคนบอกเลิกเอง) หลังจากเลิกแล้ว 1 ปีก็มาเป็ฯแฟนกับเราจนตอนนี้เป็นแฟนกันมา 7 ปีแล้ว

    แต่แฟนเก่าเค้าคนนี้ชอบส่งsms มา ช่วงปีสองปีแรกที่เลิกกันไม่ได้ส่งนะคะ เพิ่งมามีสามปีหลังนี้ ส่งมาตลอดทั้งปีใหม่ วันเกิด วันวาเลนไทน์ และบางทีก็โทรมาโดยไม่มีสาเหตุ พอรับก็บอกว่า ไม่มีอะไร โทรมาเช็คโทรศัพท์ แล้วบอกต่อว่าแฟนเธอไปเรียนเมืองนอกนะ หรือไม่ก็ตอนนี้เลิกกับแฟนมา แล้วรีบวางหู หลังจากนั้นก็ sms มาอีก

    และช่วงเวลาที่เธอโทรหรือส่งข้อความมามักจะไม่เช้ามากก็ดึกมาก แบบรู้ว่าเราไม่ได้อยู๋กับแฟนเราเวลานั้นแน่ๆ(เค้ารู้นะคะ ว่าแฟนเรากับเราคบกันอยู่น่ะ)

    เราเลยงงกับผู้หญิงคนนี้ จะว่าเค้าจะรีเทิร์นก็ไมใช่ หรือเค้าไม่คิดอะไรทำไมต้องส่งsms หรือโทรมาคุยแปลกๆ (ถ้ามีธุระหรือโทรมาถามข่าวคราวเบบเพื่อนทั่วๆไปเราก็ไม่ว่าหรอก)

    แล้วสุดท้าย....เราจะทำยังไงดีคะ คือที่ผ่านมาเราเคยเจอเธอบ้างเราก็ดีกับเธอตลอด เธอชวนเราคุยเรือ่งแฟนเราสมัยคบกับเธอเราก็คุยปกติ ไม่ได้ว่าอะไรเธอ(แต่ในใจไม่ชอบหรอก ที่ไม่แสดงเพระยังไม่อยากเป็นนางมารร้าย) เธอเลยอาจไม่รู้ว่าเราไม่ชอบเลยsms หวานๆมากวน แล้วบางทีปีใหม่งี้ วันเกิดงี้ เรากำลังฉลองกับแฟนสองคนหรือคุยกันดีๆ อยู่ พอได้sms นี่ก็เซ็งเลยเราน่ะ

    เฮ้อ ขอบคุณค่ะ

    จากคุณ : สาวโบราณ - [ วันเกิด PANTIP.COM 23:06:47 A:61.90.65.81 X: TicketID:005920 ]