CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    อยากเป็นคนโสด แล้วสวย...แต่ไม่สำเร็จ :)

    ที่ว่าไม่สำเร็จ ไม่ใช่เรื่องโสดนะ เรื่องโสดน่ะก็ยังรักษามาตรฐานมาตลอด แต่ที่ไม่สำเร็จคือสวยนี่สิคะ เฮ้อ
    อยากจะเป็นประเภท เฮ้ย คนนี้สวยนะ ทำไมยังโสด แอ่ะ


    อยากจะเป็นแบบนั้นอ่ะค่ะ แต่ทุกวันนี้เปล่า พอใครรู้ว่าโสด ก็มีแต่บอกว่า ก็เพราะเป็นแบบนี้ไง ถึงโสด
    น้องผู้หญิงที่ทำงานบอกว่า พี่ต้องเปลี่ยนตัวเองนะ ถ้าอยากมีแฟน เพราะเวลาพี่เดินปนกับกลุ่มผู้ชาย พี่ก็กลืนไปเลย แทบจะไม่เห็นพี่เลย ไม่ใช่พี่ตัวเล็กนะ แต่พี่เหมือนผู้ชาย (โอ้ย สะเทือนใจ) แล้วน้องก็แนะนำว่า พี่ต้องไว้ผมยาว แต่งตัวหญิงๆหน่อย แต่งหน้านิดๆ ปัดแก้ม ทาปาก เราก็ลงทุนทำเพราะอยากสวย ไม่อยากให้ใครคิดว่าเป็นทอม ส่วนโสดไม่เป็นไร ยังทนได้กว่าคนหาว่าเป็นทอมนะ


    พอเปลี่ยนบ้างเล็กน้อย (หลังจากลงทุนไปเยอะ) วันนี้....
    น้องอีกคนนึงเป็นเกย์ ก็บอกว่าพี่ไม่เหมาะกับแต่งตัวแบบนี้นะ เห็นแล้วขำอ่ะ พี่น่าจะนุ่งยีนส์ขาด ใส่คอนเวิร์สมากกว่า อ้าว แต่งตัวแมนนั่นเอง


    เจอหัวหน้าผู้ชาย แกบอกว่าเดี๋ยวนี้แต่งหญิงขึ้นนะ ถ้าแต่งแล้วไม่เหมาะก็อยากทำเลย อะไรที่มันเหมาะกับตัวเองอยู่แล้วก็อย่าเปลี่ยน ตอนมาทำงานใหม่ๆนั่นก็โอเคนะ เท่ดี
    อย่าไปเปลี่ยนแปลงมากนัก นิดๆหน่อยๆได้ แต่ต้องให้กลมกลืน แกบอกว่าเราเป็นครีเอทีฟ ต้องมีจุดยืน (อึ้ง)เดินกลับมาทำงานต่อด้วยความงงและสับสนในตัวเอง


    เจอน้องผู้หญิงคนเดิมที่แนะนำให้แต่งหญิง เค้าก็บอกว่า วันนี้พี่น่ารักจัง แก้มชมพู เสื้อชมพู ปากก็สีเดียวกับเสื้อเลย ชอบให้แต่งแบบนี้ เราก็เลยบอกว่า หัวหน้าไม่ชอบ บอกว่าไม่ใช่ตัวเอง


    อืม เราก็มาถามตัวเองนะว่าจะเอาไงดีเนี่ย จริงๆ แต่งแบบเดิม (แมนๆ )ก็มั่นใจนะ ไม่ต้องเนี๊ยบเท่าไหร่ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ รองเท้าผูกเชือก ซึ่งชุดเหล่านี้ไม่เหมาะกับการแต่งหน้าทาปากเลย แต่มันจะแต่งได้นานอีกสักกี่ปี นี่ก็ 30 เข้าไปแล้ว


    แต่งหญิงก็ไม่มั่นใจหรอก เขินๆทาปากแดงเกินไปก็ต้องถามเพื่อน แต่รู้สึกว่ามันเป็นเพศเราที่แท้จริง มันก็ช่วยให้เราสวยดูดีขึ้นมาได้บ้างแม้จะนิดหน่อยก็ตาม



    เอ๊ะนี่บ่นเรื่องไรเนี่ย อยากเป็นสาวโสด แต่ดูดีสมวัยด้วยน่ะ สับสนในตัวเองนิดหน่อยเท่านั้นเองอ่ะค่ะ

    จากคุณ : ชาขาว - [ 12 ต.ค. 47 17:43:30 A:203.107.237.3 X: TicketID:051282 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป