CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    หลังจากเก็บข้อมูลมาหลายอย่างแล้ว ก็ไปซื้อของที่อยากได้ที่เซ็นทรัลแล้วมาแล้วละ หายอยากเลยละ กระเป๋าเบาๆๆๆ ไปเลย

    ก็เก็บข้อมูลจากสมาชิกห้องนี้หลายๆคน ว่ามีอะไรดีน่าใช้บ้าง วันนี้ก็เลยไปชอปซะ กระเป๋าแห้งเลย

    เริ่มจากเราเคยซื้อ concealer ของ Helena Rubinstain แล้วไม่ค่อยได้ใช้เพราะใช้ไม่เป็น แล้วใช้แล้วเป็นคราบ วันนี้ก็เลยไปลองเดินดูที่เอาไว้ทา concealer ให้ดูเป็นธรรมชาติ ลองไปดูที่เคาน์เตอร์ shu พี่ BA บอกว่าใช้นิ้วจะดูเป็นธรรมชาติดี แล้วก็ให้เราไปปรึกษา BA ของ HR ว่าทำไมเราทาแล้วเป็นคราบ concealer เราเป็นเนื้อครีม BA ทาให้แล้วก็เรายังอยู่ว่าไม่เนียนยังเป็นคราบ แถมพี่เขาทาแรงมากเลย เราอุตสาห์ถนอมใต้ตาเรามากๆ แล้วเราก็เลยขอสำลีเพื่อเช็ดออก พี่เขาเอาสำลีชุบอะไรมาให้เราเช็ดไม่รู้ โอ้แม่เจ้า  แสบมาก กลิ่นแอลกอฮอล์ฉุนมาก ต้องไปล้างตาเลย สัญญากับตัวเองจะไม่ซื้อของนี่ห้อนี่อีกแล้ว

    เดินกลับไปเคาน์เตอร์ shu เพื่อดูที่ดัดขนตาอย่าง หลายๆคนแนะนำ เพราะว่าเรามีปัญหาเรื่องดัดขนตายาก ไม่งอนเลย ลองที่ดัดขนตา shu แล้ว ดัดไม่ได้ละ เพราะว่าตาเราเล็กและเบ้าตาลึก พอวางทาบไปที่ตา มันไปกดเบ้าตาเรา แต่ยังฝืนลองดัดดูหน่อย  เด้งดีมากๆๆเลย แต่ไม่อาจฝืนความเจ็บอย่างนี้ได้ ก็เลยไม่ได้ซื้อ

    แต่จำได้ว่าที่วัตสันมีที่ดัดขนตาไฟฟ้า ยี่ห้อ Magic Curl ราคา 359 ก็เลยลองเสี่ยงซื้อดู เพราะเป็นทางเลือกสุดท้าย เราไม่สามารถใช้ที่ดัดธรรมดาได้ มันไม่งอนนะ

    ต่อไปก็ไปซื้อแป้ง Silk Screen ของ Origin พี่ BA ลองให้สองสี ( ลองสีละครึ่งหน้า แล้วก็ไม่ล้างออกด้วย) สุดท้ายก็ได้เบอร์ Cookie 14 มาดูเป็นธรรมชาติดี ซื้อมา เอาไว้สำหรับเติมระหว่างวัน

    ต่อไปก็ที่เคาน์เตอร์ของ Chanel  เพราะว่าอยากได้แป้งที่รองพื้นบางเบา และดูหน้าสดใส สว่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญไม่มัน ก็เลยให้พี่ BA ลองทาแป้งทั้งหน้าให้ โดยพี่เค้าลบแป้งของ Orgin ออกก่อน ( ที่ทาไว้อย่างละครึ่งหน้านะ ) แล้วเราก็ขอพี่เค้าไปทดสอบเรื่องความมันก่อน โดยการไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ที่ฟูจิฆ่าเวลา

    ในขณะที่กินฟูจิ ก็เลยลองที่ดัดขนตาไฟฟ้า โอ้วๆๆๆๆๆๆๆ  มันช่างดีอะไรอย่างนี้  เด้งดีจริงๆเลย แล้วก็งอนดีมาก ดีใจจนออกนอก จนพนักงานฟูจิหัวเราะกันเลย พออิ่มแล้วก็พากันไปหาเคาน์เตอร์ Bloom กว่าจะหาเจอเดินวนดูเกือบทั่ว ลองสี Tint สีเดียวแต่สุดท้ายก็ได้ Kissable มาด้วย ทาสองสีพร้อมกันเลย สวยดี เราเคยลอง BB เรารู้สึกมันเหนอะมากนะ

    หลังจากซื้อ Bloom มาสองอัน ก็เดินกลับไปที่เคาน์เตอร์ Chanel ซื้อแป้งมาหนึ่งตลับ ไว้ทาตอนเช้าแทนรองพื้นเบอร์  พี่เขาว่าเบอร์ 30 เหมาะกับเรา ทาห้านาทีแรกวอกๆ นะ หลังจากนั้น ดูดีมากเลย ไม่เวอร์ ไม่วอก และไม่มันมาก (มันน้อยกว่ายี่ห้ออื่น) แล้วก็เลยขอ tester ด้วย ได้มากแค่ สามตัวเอง Blanc Purite  night cream whitening 2 อัน และ Whitening softening Lotion (Toner) 1 อัน

    ก่อนกลับเกือบลืมแวะไปซื้อมาสคาร่าของ Fasio แบบ Curl long สีดำ ที่วัตสัน คนขายแถมที่ดัดขนตาให้หนึ่งอัน ถึงแม้จะมีแล้วก็อยากได้อีก ตอนกลับบ้านเสียค่าจอดรถไปอีก 90 บาท แพงจังเลย ตอนนี้เหลือที่อยากได้อีกอย่างก็คือ Concealer แต่ยังไม่รู้ว่าจะดูของอะไรดี ไม่อยากไปลองหลายยี่ห้อ เจ็บใต้ตา

    ช่วงนี้มีเพื่อนๆ พี่ๆ คนไหนได้ไปปลอดปล่อยกิเลส ในการชอปอะไรมาบ้างเอ่ย แล้วใช้แล้วเป็นไงบ้าง เป็นอย่างที่อยากได้หรือเปล่า บอกกันหน่อยนะ

    แก้ไขเมื่อ 16 ต.ค. 47 01:08:31

    จากคุณ : SWISS**JUKKY - [ 16 ต.ค. 47 01:05:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป