CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    รองพื้นแบบน้ำของ อิปซ่า / บีบี / แมค / เมคอัพฟอร์เอเวอร์ ใครใช้ยี่ห้อไหนรุ่นไหนแล้วดีช่วยมาเชียร์กันหน่อยค่ะ จะได้ไปลอง

    คือปกติเราเคยใช้แต่ยี่ห้อบีบี แต่ไม่เคยใช้รองพื้นเค้าแบบเต็ม ๆ อ่ะ ใช้แต่มอยเจอร์อะไรงี้ บีบีเลยเป็นตัวเลือกหนึ่งที่อยู่้ในหัว เพราะปกติใช้ของยี่ห้อนี้มากกว่ายี่ห้ออื่น

    แมค ส่วนมากใช้พวกสีสีของแมคอ่ะค่ะ ยังไม่เคยใช้รองพื้นเหมือนกัน

    เมคอัพฟอร์เอเวอร์ เหมือนเมคเลยค่ะ เคยใช้แต่พวกบลัชอะไรงี้ ยังไม่เคยลองรองื้นแบบน้ำ

    อิปซ่า  ไม่เคยคิดถึงยี่้ห้อนี้เลย แล้วก็ไม่เคยใช้อะไรของยี่ห้อนี้ด้วยค่ะ แต่ไปอ่านกระทู้เก่า ๆ เกี่ยวกับรองพื้นแบบน้ำมาหมดแล้วเมื่อกี้ เลยชักสนใจ เห็นว่ามีหลายคนติดใจรองพื้นของอิปซ่า

    เราอยากได้รองพื้นใหม่อ่ะค่ะ เพราะที่ใช้อยู่มันเป็นมอยเจอร์มีสีของ bb เหมาะกับแต่งแบบธรรมชาติมาก ๆ แล้วตอนนี้เรากำลังจะสมครงาน จะทำงานพวกที่ต้องแต่งหน้ามากหน่อย อยากได้รองพื้นที่มันไม่ใช่แค่มอยเขอร์ผสมสีอ่ะค่ะ แต่ก็อยากได้แบบเบาบางอยู่ เพราะหน้าก็ไม่ได้มีริ้วรอยอะไรมาก  ก็จะต้องไปลองแหละค่ะ แต่ว่าแต่ละยี่ห้อมันมีหลายรุ่นอ่ะ กลัวว่าจะลองกันไม่จบ ลองไม่ถูก เลยมาถามคนในห้องนี้ก่อน ช่วยกันโหวตหน่อยว่า รองพื้น"แบบน้ำ" ยี่ห้อไหน รุ่นไหนที่น่าลอง (บอกราคาด้วยยิ่งดีค่ะ)

    ขอบคุณมาก ๆ เด้อ

    ปล. ที่อ่านกระทู้มาคิดว่าจะไปลองอิปซ่ารุ่น Ipsa oil control water foundation  อ่ะค่ะ เห็นหลายคนบอกว่าเนียนและเบาบางมาก ๆ ดีไหมคะ (ถามเยอะจังเลยเนอะ) น่าสนใจอ่ะค่ะ แต่ยังไมเคยลองยี่ห้อนี้เลย  เอ่อ บีเออปซ่าแม่นสีไหมคะ อากให้เค้าเลือกให้เลยง่ะ อยากได้บีเอที่แม่นสีหน่อย กลัวซื้อมาแล้วสีเพี้ยน จะเสียดายเงินเพราะราคาสูงอ่ะค่ะ

    จากคุณ : chan-rak-thong-fa - [ 17 ต.ค. 47 04:42:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป