CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ++เพื่อนๆสวนลุม ลงรายชื่อต้องการขายเครื่องสำอางที่ไม่ใช้ค่ะ++ขอให้เข้ามาดูทุกคนนะคะ

    สืบเนื่องจากกระทู้http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L3039316/L3039316.html ซึ่งตั้งโดยพี่โจ๋นะคะ เข้าไปอ่านจะพบว่า เราล้วนมีแต่เครื่องสำอางที่ไม่ใช่แล้ว และน่าจะดีถ้ามีชุชมของเราไว้ขายเครื่องสำอางของพวกเราเอง เราเป็นคนรับอาสาว่าจะทำให้ โดยตอนนี้มันใกล้เสร็จแล้วค่ะ
    กระทู้นี้ จึงเป็นกระทู้ให้เฉพาะชาวสวนลุมมาลงชื่อแสดงความต้องการที่จะเป็นสมาชิกชุมชนนั้น โดยชื่อที่มาลงในกระทู้นี้จะเป็นชื่อเดียวกับที่ เป็นเมมเบอร์ของเวปที่เรากำลังทำอยู่นะคะ ที่ต้องให้มาลงชื่อแบบนี้เพราะอยากให้มีเฉพาะชาวสวนลุมจริงๆที่เข้าไปใช้พื้นที่นั้น ขายของกันได้น่ะค่ะ
    ก่อนอื่น ขอชี้แจงก่อนว่า เดิมเรามีเวปขายเครื่องสำอางอยู่แล้ว และจะแบ่งพื้นที่ส่นนึงในเวปมาให้พวกเราขายเครื่องสำอางที่ไม่ใช้กัน โดยแยกสัดส่วนกันชัดเจนนะคะ ในบอร์ดจะแยกเป็นส่วนต่างๆ ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องสำอางค่ะ

    จากคุณ : anight_alight_aday - [ 17 ต.ค. 47 15:11:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป