CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    จะแต่งงานแล้ว แต่หัวใจผมไม่ได้อยู่กับคนที่จะแต่ง มาอ่านนิยายเรื่องนี้กันหน่อย

    ผมมีความรักครั้งแรกเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว โดยผมกับเธอคนนี้ก็เป็นแฟนกัน เรียกได้ว่าเป็นแฟนคนแรกของกันและกันเลยมั้ง จากวันนั้นถึงวันนี้ เราก็คบกันเกิน 10 ปีไปเยอะแล้ว ซึ่งอายุของเราทั้ง 2 ก็เกิน 30 ไปแล้วเช่นกัน

    ผมกำลังจะแต่งงานตอนปีใหม่ที่จะถึงนี่ล่ะ

    แต่ว่า

    เมื่อสัก 2 ปีที่แล้ว บังเอิญผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ผู้หญิงนะ หน้าตารึ อืมม ดูแล้วสู้แฟนผมไม่ได้นะ ก็ไม่มีอะไร ผมกับน้องคนนั้นก็เป็นเพื่อนกัน ไปทำกิจกรรมร่วมกัน (หมายถึงงาน) กันอยู่พักนึงก็ได้รับความรุ้สึกอย่างไม่เข้าข้างตัวเองว่า

    น้องคนนี้ชอบผมแน่เลย

    จากนั้นผมก็เริ่มคบกับน้องคนนี้มา โดยไม่ได้นอกใจแฟนนะ ก็คือไปเที่ยวกับน้องคนนี้บ้าง หลัง ๆ ก็อาจจะเรียกได้บ่อยเลยแหละ แต่เผอิยเรื่องนี้ ทั้งแฟนผม และน้องคนนี้ เค้าไม่รู้เลยว่า ผมมีใครอีกคนนึง

    พูดไปพูดมาอาจจะวนไปวนมานะ ขอสรุปเลยว่า น้องคนนี้ มีดีกว่าแฟนผมตรงไหนบ้าง นิสัย ยอมรับเลยครับ ว่าเอาใจผมเก่งมาก ๆ เป็นห่วงเป็นใยกันแบบสุด ๆ ซึ่งต่างกับแฟนผม ซึ่งไม่ค่อยจะสนใจผมสักเท่าไหร่

    แต่เผอิญว่าเรื่องการแต่งงานของผมนี่สิ ผมวางแผนกันมาตึ้งนานแล้วว่าจะแต่งกัน แต่ก็มีเหตุให้เลื่อนกันทุกที เพราะไม่พร้อมเรื่องเงินนั่นแหละคับ เป็นสาเหตุหลัก ๆ เลย จนมาถึงตอนนี้ก็พร้อมนิด ๆ เพราะอีกอย่างนึง แฟนผมก็อายุเยอะแล้วด้วย ผู้หญิงอ่ะนะ 30 เลยมา2-3 ปีแล้ว

    คือผมยอมรับเลยว่าตอนนี้ ผมรู้สึกดีกับน้องคนนั้นมากกว่าแฟนผมแล้วล่ะ แต่ผมต้องแต่งานกับแฟนผมแล้วครับ เพราะแฟนผมเค้าเป็นคนดี แม้จะไม่ค่อยเอาใจมากเท่าไหร่ก็ตาม จะให้ผมทิ้งเค้าไปนั้น ผมคงทำไม่ได้ คบกันมา 10 กว่าปี มันนานมากแล้วล่ะ

    ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้จะบอกน้องเค้ายังไงนะครับ ว่าผมจะแต่งงาน แต่ผมกับน้องเค้ายังไม่มีอะไรกันนะ ไม่ต้องห่วง

    ผมก็คงเก็บความรู้สึกดี ๆ ของเราทั้ง 2 ไว้เป็นความทรงจำ เพราะผมไม่สามารถทำลายชีวิตแฟนผมลงได้ ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมคบกับน้องเค้าแล้วมีความสุขมากกว่าก็ตาม

    จากคุณ : ว่าที่เจ้าบ่าว - [ 18 ต.ค. 47 18:35:06 A:202.183.141.107 X: TicketID:031904 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป