CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    เด็กใจแตกอายุ 16 เสียคนมากๆเลย มีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้มั้ยคะ ดัดนิสัยเค้ายังไงดี

    ญาติห่างๆ ห่างมากค่ะแต่เหมียวก็รักเค้านะเพราะเราเคยเลี้ยงเค้ามาตั้งกะเด็กๆ สมมุติชื่อว่าเอ
    ประวัติชีวิต เป็นลูกไม่มีพ่อค่ะ แม่แต่งงานใหม่ตั้งแต่ 5-6 ขวบแต่สามีเขาไม่ทราบว่าเอเนี่ยเป็นลูกของผู้หญิงคนนี้ แม่น้องเขาปิดทางครอบครัวสามีมาตลอดว่าเป็นลูกน้องสาว แม่ของเอมีลูกใหม่กะสามีเขาอายุตอนนี้ก็ประมาณ 10 ขวบแล้วมั้งคะ


    น้องเอเนี่ย เมื่อเด็กเหมียวอุ้มเค้าติดมือตลอดเลย ซัก4-5ขวบติดเหมียวงอมแงมเลยค่ะ เป็นเด็กผู้หญิง น่ารักมั่กๆ ตอนนี้เขาโตเป็นสาวแล้วค่ะ อายุ 16แล้ว เรียนก็ไม่จบม.2 ค้างๆคาๆมา 2 ปีแล้ว เที่ยวกะเพื่อนวันก่อนมาหาแม่เราคอเป็นจ้ำๆแดงๆมาเลย เรารู้ไง ถามก็โกหกว่าหกล้ม ผู้ชายโทรมาหาเยอะมากๆ ชวนไปเที่ยว โอ้ ใจแตกมากๆค่ะ คิดว่าน่าจะมีผลมาจากปัญหาครอบครัวค่ะ เหมียวไม่ได้อยู่เมืองไทยเลยไม่รู้จะช่วยน้องเค้ายังไง

    พูดก็พูดเถอะ เหมียวเที่ยวกระจายเลย แต่เราเที่ยวแล้วเรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร เรารักษาตัวเราเองได้ แต่น้องเค้า 16 คิดอะไรก็อ่ะนะ  ถ้ามีเวลาคิดว่าอยากไปใช้ชีวิตอยู่กะเค้านะค่อยๆสอนไปเพราะเราก็ห่างกันไม่มาก เหมียว 22ค่ะ เราผ่านชีวิตเที่ยวหัวราน้ำมาแล้ว เราก็อยากสอนให้น้องเค้ารักษาตัวเองมากกว่านี้ง่ะค่ะ แต่ไม่ได้อยู่ด้วย ทำไงดี ทำไงดี๊ ทำไงดี

    จากคุณ : แมวเหมียวพุงกาง - [ 20 ต.ค. 47 18:26:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป