CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ****ใกล้ปีใหม่แล้ว....ใครเจอ gift set ของยี่ห้อไหนบ้าง มาแชร์กันหน่อยสิ

    วันนี้ไปเดิน ๆ ที่เซ็นทรัลมา เริ่มเห็นตามเคาน์เตอร์เครื่องสำอางมี gift set มาวางกันแล้ว  น้ำหอม ck ก็เห็นมีคนมาเมียงมองเหมือนกัน  เราเดินผ่านเอสเต้ โอ้โห แอบซะมุมเลย แทบไม่เห็น เจอะ gift set 2 แบบ มีsetน้ำหอม 3 ชิ้น 2,900 บาท แล้วก็ set ของ idealist ที่หลายคนในสวนลุมฯพูดกันบ่อย 2,200 บาท มี 4 ชิ้น น่าจะครบทุกอย่างของ idealist นะ เห็นมีโฟม สครับ กะ มอยเจอร์ด้วย บีเอสุดสวย เขาบอกว่าราคา 2,200 เท่าราคาขวด idealist เพียง 1 ขวดแล้ว

    ตอนนี้เซ็นทรัลการ์ดลดให้อีก 5% แต่เรากะรอช่วงเซ็นทรัลลดราคา บีเอบอกว่าลดได้ถึง 10% ว่าแต่ไม่รู้มันจะเริ่มเทศกาลลดเมื่อไหร่น่ะสิ

    เพื่อน ๆ คนใด เจอะ gift set ดี ๆ น่าสอย ก็ช่วยแชร์ ๆ ให้เพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ทราบบ้างนะคะ  เราน่ะตอนระหว่างปีไม่ค่อยซื้อเท่าไหร่.... เก็บตังค์ไว้รอซื้อสุดคุ้มตอนสิ้นปีทุกที ส่งจูบ

    จากคุณ : สาวน้อยหน้าเนียน - [ 21 ต.ค. 47 15:07:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป