CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ~**กระทู้ชวนคุยกะเค้ามั่ง ถามสาวๆเครื่องประดับสุดโปรดชิ้นไหนคะ~**

    ถามสาวๆเครื่องประดับสุดโปรดชิ้นไหนคะ และก็ชอบใส่อะไร เช่น ตุ้มหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ กำไล นาฬิกา สร้อยข้อเท้า
    ของเราชอบสร้อยคอค่ะ ชอบทำแต่นานๆทีจะใส่ถ้าวันไหนแต่งตัวช้าๆได้จะใส่ ถ้ารีบๆก็ไม่ใส่ ใส่แต่นาฬิกา ส่วนตุ้มหูนี่ไม่ใส่เลย รู้สึกแปลกๆเวลาใส่ สร้อยข้อมือยิ่งนานๆทีจริงๆเพราะใส่ยาก
    ต้องยกความดีให้เพื่อนเลย  เราไม่ค่อยชอบเลยนะพวกนี้เพราะปกติแต่งตัวแบบลกๆอยู่แล้ว ไม่ค่อยสนใจผมเผ้าหน้าตาเสื้อผ้า โดนกรอกหูทุกวันจนค่อยๆเปลี่ยนไปได้ระดับนึง ดูดีกะเค้าบ้างแต่คงไม่ถึงขั้นชอบแต่งตัวเพราะตัวเองไม่ใช่สไตล์นั้น
    ชิ้นโปรดเราชิ้นแรกคือ สร้อยข้อมือ เอ หรือกำไล ค่ะ อันนี้เพื่อนเลิฟส่งมาให้ น่ารักมากๆ  คนนี้แหละที่เป็นดีไซเนอร์ส่วนตัวให้เรา เค้าชอบแต่งตัวและแต่งออกมาน่ารัก เลยให้เค้าแนะนำซะเยอะ พล่ามมาเยอะเข้าเรื่องๆ เวลาใส่กำไลนี้ทีไรจะมีคนทักเสมอๆ ขนาดคนคิดตังค์ที่โรงอาหารยังทัก งงเลยเรา เค้าทักตอนเรารับตังค์ทอนอะค่ะ ไม่เคยคุยแต่เห็นหน้าทู้กวัน เลยชอบเป็นพิเศษ

     
     

    จากคุณ : Summerซันไช่ - [ 21 ต.ค. 47 22:21:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป