CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    \*1*/ ใครอยากประหยัดเงินบ้าง ?? สำหรับคนทีมีปัญหาเรื่องรอยดำแดงที่เกิดจากสิว ลองเข้ามาอ่านนะครับ \*1*/

    นะครับ ไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงเลย เรามาหาอะไรที่มันให้ผลได้ดีเหมือนกัน (หรือดีกว่า) แต่ว่าใช้เงินได้อย่างชาญฉลาดและคุ้มค่ากันดีกว่า..  

    สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรอยดำแดงที่เหลือไว้จากการเป็นสิวทุกประเภท พอเป็นแล้วก็จะเหลือรอยทั้งไว้ให้ดูต่างหน้า เท่าที่สังเกตมีคนที่มีปัญหานี้เยอะมาก บางคนก็ใช้ Philo Help Me เพื่อลดจุดด่างดำ, ใช้ Vichy Bi-White, ใช้ whitening concentrate ต่างๆ ซึ่งแต่ละตัวราคาไม่สมเหตุสมผล และยิ่งไม่สมเหตุสมผลยกกำลัง 2 ถ้าจะใช้เพื่อลดจุดด่างดำเพียงอย่างเดียว..

    ลองตัวนี้ครับ Clerasil Overnight Acne Defense Gel ก็ตัวที่เคยมีเพื่อนๆมาแนะนำไว้นั่นแหละครับ ตัวนี่ผสม Salicylic 2% คือว่าการใช้คือแต้มบางๆที่บริเวณที่เป็นสิว ...  แต่ว่าผมจะแนะนำแบบนี้ คือสำหรับคนที่มีรอยดำแดงอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ให้ทาเจ้าตัวนี้ตรงจุดนั้น แบบปานกลาง (medium layer) ทิ้งไว้ตอนกลางคืน แค่นี้เองครับ ไม่ใช่ว่าพอสิวหมด ทิ้งรอยแล้วหยุดใช้  ทาไปเรื่อยๆจนกว่ารอยสิวจะหายไปเลย รอยนั้นก็จะค่อยๆจางลงไปเรื่อยๆแบบรวดเร็วทันใจ เพราะว่าผิวได้รับการผลัดแบบเร่งด่วน..

    ผมใช้แล้วได้ผลดีมากครับ ยิ่งใช้คู่กับ SK-II Essence + White Lucent SPF16 จะเห็นผลเร็วมากๆ  (2 ตัวแรกถ้าไม่มีใช้ก่อนหน้านี้ ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อเพิ่ม) แค่นี้เองครับ ถูกกว่ามากๆด้วย ผมซื้อมาแค่ 3.5 ดอลล์เอง ค่าส่งมัน 14 เลยสั่งมาพร้อมกัน 5 หลอดจากเวปนะครับ ที่เมืองไทยมีขาย ไม่จำเป็นต้องสั่ง online แต่ถ้าใครอยู่เมืองนอกแล้วไม่มีขาย ลองที่ www.medshopexpress.com ของ holland นะครับ ส่งตรงถึงบ้าน

    เห็นมั้ยครับ ดังนั้นถ้าจะลบจุดด่างดำจากรอยสิว ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องใช้ของแพงๆอย่าง Help Me หรืออื่นๆ เสียเงินเปล่าประโยชน์ไปเยอะ เขี่ยมันทิ้งไปได้เลย หันมาใช้ของราคาถูกๆที่ให้ผลเหมือนกัน (หรือดีกว่า) แทนแล้วกันนะครับ ....  จ่ายแพงกว่าทำไม !!!

    ป.ล.
    1. ไม่ควรทาทั่วใบหน้า
    2. ถ้ามีประวัติแพ้ AHA/BHA ไม่ควรใช้
    3. ถ้าผิวหน้าแห้ง หรือบอบบางง่าย ให้ระวัง ถ้าจะใช้ก็ทาให้บางมากๆ

    แก้ไขเมื่อ 29 ต.ค. 47 18:55:41

     
     

    จากคุณ : Start now - [ 29 ต.ค. 47 18:52:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป