CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    อ่านมานานแล้วค่ะ แต่เป็นกระทู้แรกที่โพส...อยากให้มาแชร์กันเรื่องการแต่งตาน่ะคะ ใช้อะไรกันบ้าง โดยเฉพาะพวกไฮไลท์/liner^ ^

    ปกติแต่งสีออกมานิดเดียวน่ะค่ะ เพราะเป็นคนที่ไม่ควรแต่งตาเยอะ...แต่ก็รู้สึกว่าถึงจะให้มันออกมานิดเดียวก็เหอะแต่มีกับไม่มีทำให้หน้าต่างกันเหมือนกัน...แล้วอันที่ใช้อยู่มันหมดพอดีเลยค่ะ...ก็เลยอยากถามว่าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในนี้ใช้อะไรแต่งตากันบ้างคะ ไม่ว่าจะเป็น อายไลน์เนอร์สีดำ หรือพวกไฮไลท์สีเงาๆอ่อนๆ หรือมาสคาร์ล่า อายชาโดว์..ก็ได้ค่ะ มาแบ่งกันกันหน่อยนะคะ...อยากหาอะไรใหม่ๆมาลองเล่นๆ...ปกติเราก็จะแค่ทาไฮเลน์หัวตานิดหน่อยเป็นสีชมพูขาวๆมุกๆเงาๆน่ะค่ะ แต่มันจะหมดแล้วน่ะค่ะ อยากลองหาไอไลเนอร์ที่มันเป็นสีดำแต่เขียนง่ายๆเส้นเล็กๆไม่ดูมากเกินไปมาใช้น่ะค่ะ แต่ไม่ค่อยเชี่ยว เพราะปกติไม่กล้าใส่อะไรสีเข้มๆกับตาเท่าไร ^ ^ ....ใครมีอะไรมาแนะนำมาแชร์กันได้เลยนะคะ โพสรูปเล่นๆด้วยก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากมาก...หวังว่ากระทู้แรกของเราจะไม่แป้กนะคะ...สาวๆมาช่วยกันตอบหน่อยนะ ห้องนี้คนน่ารักเยอะมาก ...แอบคาดหวังไว้สูงว่าจะได้ไอเดียอะไรดีๆกลับไปลองมั่ง...อย่างน้อยก็มาแชร์กันนะคะ ขอบคุณค่ะ...

    ^ ^

     
     

    จากคุณ : L e g a L L y - [ 31 ต.ค. 47 19:05:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป