CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    เพื่อนเราโดนอดีตแฟนซ้อมค่ะ

    เกิดเรื่องอีกแล้วค่ะ เราเคยมาปรึกษาในนี้ทีนึง ที่ว่าเพื่อนเลิกกับแฟนมาจะปีนึงแล้ว แต่ยังตัดใจไม่ได้ แล้วก็กลับไปตามตื๊อผู้ชายอยู่เรื่อยๆ น่ะค่ะ

    เมื่อวันศุกร์-เสาร์ที่ผ่านมาเราไปทำงานต่างจังหวัด กลับมาก็เที่ยงคืนโน่นเลย วันรุ่งขึ้นตอนบ่ายๆ เพื่อนเรามันโทรมา (ปลุก) ด้วยเสียงย่ำแย่ บอกว่าอีก 10 นาทีจะมาหาที่ห้อง พอมาถึงก็ร้องไห้อย่างเดียวเลยค่ะ จากนั่งร้องก็นอนร้องซบไปกับหมอน จนเราทำอะไรไม่ถูก ก็เลยลงนอนข้างๆ มัน อยู่ในสภาวะนั้นพักใหญ่ เพื่อนเรามันก็หันมากอดเราแล้วพูดด้วยเสียงสะอึกสะอื้นว่า เมื่อวานไอ้ผู้ชายคนนั้นมันเตะและกระทืบเพื่อนเรา

    ไอ้สารเลวววววววววววววววววววววววววววววววววว

    คือเพื่อนเราไปหามันที่บ้าน (อีกแล้ว) แล้วก็ทะเลาะกัน… มันบอกขอโทษ ที่ทำไปเพราะลืมตัว… ทั้งเตะทั้งกระทืบเนี่ยนะ!!!

    เราก็ได้แต่ปลอบเพื่อนเรา ถามว่ามันเจ็บมากมั้ย ไปหาหมอมั้ย มันก็บอกไม่เป็นไรมาก ถามว่าจะไปแจ้งความมั้ย มันก็บอกไม่ไป แต่มันบอกว่ามันจะเลิกกับเขาจริงๆ แล้ว… เราก็ได้แต่ภาวนา แต่เราอยากบอกว่าเราไม่เชื่อน่ะ

    ตลอดเวลาที่เพื่อนเรามันฟูมฟายน่ะ มันบอกแต่ว่ามันเสียใจที่เขาทำกับมันแบบนี้ ทำเหมือนมันเป็นตัวอะไรซักอย่าง ทั้งๆที่ที่ผ่านมามันรักเขามากกว่าใคร รักมากกว่าพ่อแม่ รักมากกว่าเรา รักมากกว่าตัวเอง

    คือฟังๆ ดูแล้วมันไม่ได้โกรธเขาเลยนะ บอกตรงๆว่ากลัวมันจะกลับไปหาเขาอีก แล้วคราวนี้จะเกิดอะไรขึ้นอีกล่ะ ถ้าลองได้ลงไม้ลงมือกันครั้งนึงแล้วเนี่ย มันก็ต้องมีครั้งต่อๆ ไป

    แล้วที่สำคัญคือ ตอนนี้ไอ้เลวคนนั้นมันมาทำงานออฟฟิศเดียวกับเรา เมื่อวันจันทร์มันก็ยังเดินลอยหน้าลอยตามาทำงานปกติ โปรยเสน่ห์ไปทั่วออฟฟิศ ยังมีหน้ามาคุยกับเราด้วยนะ พอเรามองหน้ามันไปตรงๆ มันอึ้งไปแป๊บนึง คงนึกไม่ถึงว่าเราจะรู้เรื่อง แต่ก็แค่นั้น ตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้มันก็ยังร่าเริงมีความสุขอยู่ทุกวัน เที่ยวเดินไปคุยระริกระรี้กับสาวๆ โต๊ะนั้นโต๊ะนี้ เห็นแล้วอยากกระโดดถีบมันมากเลย… ไม่มีสมาธิทำงานเลยค่ะ

    ใครพอจะมีจิตแพทย์แนะนำมั้ยคะ คิดว่าจะพาเพื่อนไปหาจริงๆ จังๆ แล้วค่ะ

    จากคุณ : ห่วงเพื่อนค่ะ - [ 9 พ.ย. 47 15:36:21 A:210.4.143.99 X: TicketID:018669 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป