CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    บอกเล่า...ผลการใช้ครีมหมอจุฬา

    หลังจากทดลองได้ 4 เดือนกว่า ผิวหน้ากลับคืนสภาพเดิมแล้ว และ..กระจางลง ผิวหน้าไม่แต่งก็ดูดีได้

    ก่อนใช้ครีมนี้ ผิวก็ปกติดีทุกอย่าง ยังคงใช้บำรุงซิสเล่ย์มาตลอด แต่แล้ววันหนึ่งเปิดตู้เย็นเห็นเจ้ากระปุกแดง รอคนมาเชยชม เลยขุดเอามาใช้อีกครั้ง และก็ได้ผลที่ประทับใจอีกเช่นเดิม...เจ้ากรรม สิว..ขึ้นแบบไม่ต้องเชื้อเชิญ แถมยังทิ้งรอยดำไว้มากมายช่วงบริเวณคาง และข้างแก้ม

    ด้วยความที่ถ้าไม่หน้าขนาดเป็นเจ้าหญิงแสนปม..ชาตินี้จะไม่ขอพบหมอตามคลีนิคเด็ดขาด เรียกว่าไม่ยอมให้ยาหมอมาแตะหน้าได้ เหมือนกับที่เค้าว่า..ยิ่งเกลียด ยิ่งเจอ.. รอยดำมันไม่หายสักที สิวเจ้ากรรมก็ขึ้นๆยุบๆ อาการเดิมๆของการใช้กระปุกแดง  

    และแล้วก็มีนางฟ้ามาช่วย..ซ้ำ หรือโปรด ต้องอ่านต่อค่ะ ถึงกำหนดจ่ายเบี้ยประกันชีวิต พี่สาวประกันใจดีมาเก็บเบี้ยถึงบ้านทุกปี เก็บเสร็จก็ขึ้นรถจะรีบบึ่งไปเก็บที่อื่นต่อ แต่แล้วสายตาเราเหลือบไปเห็นครีมไม่กี่กระปุกเล็กๆนอนอยู่หลังรถ เลยขอพี่เค้าดู ทีนี้หล่ะยาวเลย ฟังคุณสมบัติแล้ว ขอลองสักตั้ง แต่ไม่ใช่ลองเอง..เอาไปให้หลาน พี่สาวก่อน ฮ่าๆ

    พี่ผู้สวยคนนี้ สวยมากก แต่เมื่อก่อนหน้าเธอเป็นฝ้า ต้องโบกแป้งสุดฤทธิ์ คราวนี้เจอเธออีกครั้ง เอ..ฝ้าบนหน้าเธอจางลงจนแทบไม่เห็น หน้าที่เคยเห็นหนาๆกลายเป็นผิวใสๆ ดูมีน้ำมีนวลกว่าแต่ก่อนอย่างชัดเจน แต่ยังไงๆ ตัวเองก็ไม่ลองก่อนแน่ๆ เธอบอกว่า...ถ้าเป็นฝ้าจะดีขึ้นแน่ แต่กระเนี่ยไม่รับรอง (พูดตรงดี)

    ได้ครีมกลางวัน กลางคืน สิว กลับไปให้พี่สาว และหลานใช้
    ผ่านไป 2 เดือน หลานสิวหายผิวใสค่ะตอนนี้ พี่สาวก็ผิวดีขึ้นอย่างมาก เห็นคนอื่นใสแล้ว อิจฉาไงคะ แต่ยังกลัวๆ ก็เลยซื้อไปให้เพื่อนอีก 3-4 คนใช้ คนที่ใช้ตอบรับว่าพอใจกัน ก็เลยอยู่เฉยไม่ได้แล้ว รอยดำมันน่าจะลาจากผิวดิฉันไปซะที...กว่าจะได้ใช้เองก็ทดลองกับหลายคนไป 5-6 เดือน

    ถึงคราวตัวเองใช้ครั้งแรกกับครีมแบบนี้ ตั้งใจว่าจะใช้เฉพาะเวลามีปัญหาเท่านั้น ผลที่ได้ตอนนี้ ผิวใส เรียบ รอยดำหาย ที่ชอบและไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้คือ กระจางลงมาก (แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกคนใช้แล้วจะหายเหมือนดิฉันนะคะ)

    มาดูแต่ละตัวค่ะ

    จากคุณ : ไม้ขีดไฟก้านเดียว - [ 13 พ.ย. 47 19:04:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป