CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ===== กระทู้ขอกำลังใจหน่อยค่ะ =====

    เรื่องมีอยู่ว่าเราเพิ่งเลิกกะแฟนไปไม่นานค่ะ แต่ก้อยังตัดใจไม่ลง พยายามหลายครั้งหลายหนที่จะไม่โทรไปหาเค้า ไม่รับรู้เรื่องของเค้า เพื่อที่จะลืมเค้าให้ได้ แต่ก้อไม่สำเร็จซะที

    เราเล่นเวบเดียวกะเค้าค่ะ เข้าไปเห็นเค้าวนเวียนอยู่ในเวบ เราก้ออดที่จะเสียใจลึกๆไม่ได้ บางครั้งที่มีการแซวกัน เราเองก้ออดใจที่จะโกรธไม่ได้

    พยายามหาคนอื่นที่จะมาทดแทนเค้า ก้อยังปรับใจให้ชอบคนใหม่ไม่ได้เต็มที่ เพราะใจมันยังพะวงอยู่กับคนเก่า ทุกวันจะเคยโทรคุยกับเค้า แต่ช่วงหลังๆ เราก้อจะโทรหาคนอื่นแทน

    เราเคยบอกเค้านะคะว่าขอเวลาทำใจหน่อยนะ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะลืมกันทันที ขอร้องเค้าว่าอย่าพาผู้หญิงคนใหม่เข้ามาแนะนำในเวบที่เราเล่นกันอยู่ เพราะเรารู้ตัวว่ายังทำใจไม่ได้ เดี๋ยวจะไปพาลเอากับคนใหม่ของเค้าเข้า

    แต่ทุกครั้งที่เราบอกเค้าว่าเราจะมีคนใหม่ให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะไม่ไปไปตอแยเค้าอีก  เค้าจะพูดทำนองที่ว่าเราน่ะโกหก แต่งเรื่องเรียกร้องความสนใจจากเพื่อนๆที่เล่นเวบด้วยกัน

    ขอคำแนะนำหน่อยเถอะค่ะว่าควรจะทำยังไงดี ให้ตัดใจได้เร็วที่สุด แล้วจะได้ไม่ถูกตราหน้าว่าเราเป็นคนแต่งเรื่องเรียกร้องความสนใจ ทั้งๆที่เราไม่ได้โกหกหรือแต่งเรื่องขึ้นมาเลย

    จากคุณ : gunusa - [ 16 พ.ย. 47 19:25:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป