CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    นี้คือเรื่องส่วนตัวของเรา..ที่อยากให้ชาวบ้าน(อย่างคุณ)ช่วยเสนอแนะทางออกของชีวิตให้เราด้วย

    คงจะถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจบางอย่างแล้วหละ..คุณเคยรู้สึกว่าตัวคุณเองเดินย่ำอยู่กับที่บ้างรึเปล่า สำหรับตัวเราไม่ใช่แค่เพียงย่ำอยู่กับที่..แต่เหมือนกับว่ากำลังเดินถอยหลัง..ถอยหลังไปเรื่อยๆ ด้วยซ้ำ เคยคิดนะว่า..สำหรับชีวิตผู้หญิงเราเกิดมา ขอเพียงแค่ได้แต่งงานกับคนที่เรารัก ...ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน และมีลูกที่น่ารัก ได้ทำหน้าที่เป็นภรรยาที่ดีของสามี และเป็นแม่ที่ดีคอยอบรมสั่งสอนลูกให้เป็นคนดีของสังคม..แค่นี้ก็เป็นสุขใจเกินพอแล้วหละ

    แต่สำหรับเราชีวิตหลังแต่งงานของเรานั้น..เราและสามียังคงรักกันมาก และยังคงรักกันอยู่ เราแต่งงานกันมา 5 ปีกว่าแล้ว ถึงตอนนี้เราก็ยังไม่มีลูกเลย แต่งมาได้ปีที่ 3 ถึงได้ตั้งท้อง(อายุครรภ์ 3 เดือน) แต่เป็นท้องนอกมดลูก จึงต้องผ่าตัด พร้อมขูดมดลูก เจ็บตัวยังพอทนได้ แต่เสียใจมันมากกว่าหลายเท่าทวีคูณ..ในขณะที่เสียงร้องเด็กแรกเกิด(เตียงอื่น)ดังแว่วมา..แต่ตัวเรานั้นกำลังหยั่งขาเพื่อรอขูดมดลูก มีแต่เพียงคำถามที่เฝ้าถามตัวเอง(ในใจ)..ว่าทำไมนะ..ทำไมต้องเป็นเรา..ทำไมเราต้องท้องนอกมดลูกด้วย ลูกจ๋า..แม่อยากจะดันทุรังเอาลูกไว้ แต่หมอบอกว่ามันอันตรายมากอาจถึงชีวิต.. โอ้ย..มันช่างเจ็บปวดหัวใจเหลือเกิน สำหรับคนที่เฝ้ารอคอยมานานแสนนาน..ที่จะได้เป็นแม่คน เราเสียใจมากเหลือเกิน เพราะเราคาดหวังว่าจะได้เป็นแม่ที่ดีของลูก ทุกครั้งที่เราเดินผ่านคนที่กำลังอุ้มท้อง(ใส่ชุดคุมท้อง) หรือ เห็นเด็กตัวเล็กๆ เราจะน้ำตาไหล..มันเจ็บแปลบอยู่ในหัวใจ จากวันนั้นถึงวันนี้เรายังไม่ตั้งท้องอีกเลย

    จากคุณ : รันเซ่เองจ้า - [ 17 พ.ย. 47 14:58:12 A:10.18.4.19 X:202.59.249.227 TicketID:006646 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป