CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    แปลกไหมที่ผมเป็นผู้ชายแท้ๆ ที่ใส่ใจเรื่องการดูแลหน้า ผม รูปร่าง มากพอๆ กับผู้หญิง จะเล่าให้ฟังว่าดูแลแค่ไหน

    ก่อนอื่น อยากบอกว่าผมเป็นผู้ชายแท้ๆ ไม่ได้เบี่ยงเบนอะไรทั้งนั้น

    หน้า
    เมื่อก่อนไม่ค่อยใส่ใจ หน้าเลยเป็นสิวขึ้นเยอะ เลยเสียเงินหาหมอรักษาไปเยอะมาก รักษาหายแล้ว หน้าไม่เรียบเหมือนเมื่อก่อน เดี๋ยวนี้เลยดูแลมาก ซื้อพวกชุดล้างหน้า 3 step ของพวก artisty,biotherm,sk2 มาใช้ แค่นี้จริงๆ นะครับ ไม่เคยแต่งหน้า มาร์คหน้าอะไรเยอะๆ เหมือนผู้หญิง

    ผม
    ปกติเป็นคนชอบไว้ผมยาว ยาวประบ่าได้ แต่เป็นคนผมฟู เลยชอบใช้พวกครีมหมักผม เซรั่ม บำรุงผมหลังสระ สระทุกครั้งต้องหมักหลังสระ ใกล้แห้งแล้วใส่เซรั่ม เคยทั้งยืดทั้งอบไอน้ำเหมือนคุณผู้หญิงเป๊ะแต่เดี๋ยวนี้บำรุงอย่างเดียว

    รูปร่าง
    ผมใส่ใจมาก ถึงเป็นคนกินเก่งแต่ออกกำลังกายก็ใช่น้อย ปกติก็เตะบอล วิ่งอยู่ เล่นกีฬาเยอะ หุ่นไม่ได้อกใหญ่ กล้ามโตแบบพวกที่เพาะกายกันประจำหรอก ไม่ได้ต้องการอย่างนั้น แค่ปกติไม่อ้วนไป ไม่ผอมไป ก็พอแล้ว

    ส่วนเรื่องการแต่งตัวนี่ไม่ค่อยได้ใส่ใจมากนะครับ ไม่ถึงกับต้องเนี๊ยบ เพราะว่าแค่นี้ผมก็มีความมั่นใจในการออกจากบ้านไปไหนมาไหนแล้วครับ ตอนหน้าเป็นสิว ผมพองๆ นี่ไม่ค่อยกล้าออกจากบ้านไปเจอใครเลยครับ

    ของที่พกติดตัวประจำ แน่นอน หวี ครับ

    ผมแปลกไหมครับที่ใส่ใจเรื่องการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ พวกชุดล้างหน้า ครีมหมักผม นี่ผมจะรู้จักหลายยี่ห้อมากชนิดแนะนำคุณผู้หญิงได้เลยล่ะ เพราะปกติก็เข้ามาหาความรู้จากในนี้แหละ แต่ปลอมตัวเป็นผู้หญิงมาถามนะ login ก็มีแต่ไม่อยากเปิดเผย เพราะปกติปลอมตัวเป็นผู้หญิงมาถาม คุณ Start Now คุณรำเพยก็รู้จัก เพราะเข้ามาดูกระทู้ประมาณนี้บ่อย ตอบก็บ่อย เอ๊ะ มีผู้ชายคนไหนเป็นอย่างเรารึเปล่านะ

    ผมอยากรู้คุณผู้หญิงจะคิดยังไง ถ้ารู้ว่าเพื่อนผู้ชายที่เห็นๆหน้ากันทุกวันนี่จริงๆแล้ว ดูแลตัวเองขนาดนี้ จะคิดว่าเราแอบรึเปล่าเน๊อ อยากรู้เจงๆ

    จากคุณ : กบในกะลา - [ 20 พ.ย. 47 09:18:36 A:202.57.172.72 X: TicketID:029673 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป