CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    สามีแอบไปมีอะไรกับภรรยาเก่าที่เลิกกันแล้ว

    เรื่องมันยาวไปหน่อย แต่ช่วยอ่านด้วยค่ะ (ไม่เคยพิมพ์ไทยแต่ยอมนั่งจิ้มดีดเพื่อกระทู้นี้ค่ะ)

    อยู่กินกะสามีมาได้ปีหนึ่งแล้วแต่ก่อนหน้านั้นสามีเคยมีครอบครัวมาก่อนมีลูก 2 คนแล้วภรรยาเก่าคบชู้ ถึงขอร้องให้เลิกเพื่อลูกก็ไม่ยอมเลิก และไม่เคยสนใจสามีเลย ตลอดเกือบๆ สิบปี ก็เลยเลิกรากันไปได้4 ปีโดยที่ยังส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกทุกอย่าง และให้เงินภรรยาเก่า เดือนละ 2 หมื่นเป็นค่าดูแลลูก (เธอไม่ยอมทำงาน) ทิ้งรถไว้ให้1 คัน บ้าน1 หลัง จ้างคนใช้ให้ ค่าน้ำค่าไฟ ค่าโทรศัพท์เรียกว่าค่าใช้จ่ายทุกบาททุสตางค์สามีออกให้หมด

    สามีจะไปรับลูกออกมาเที่ยวกับเราอาทิตย์ละ 3-4 วัน
    ตั้งแต่ก่อนหน้าตกลงปลงใจซื้อบ้านอยู่ด้วยกันเราก็ขอไม่ให้เขามีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ ภรรยาเก่าอีก(เพราะเธอเริ่มมั่วมากขึ้นทุกวัน แต่เขาไม่รู้ เรารู้เพราะเพื่อนสนิทเราอยู่บ้านใกล้ๆเลยเห็นว่าพาผู้ชายเข้าบ้านตอนดึกๆไม่ซ้ำหน้าตั้งแต่ก่อนเลิกกับสามีแล้ว) โดยที่เราไม่บอกเหตุผลว่าเรารู้อะไรมา กลัวโดนหาว่าปรักปรำ เพราะเราไม่มีหลักฐาน อีกอย่างไม่อยากยุ่งกับภรรยาเก่าเขาด้วย

    เราเคยกราบสามีขอร้องว่าเมื่อมีเราแล้ว อย่าไปมีอะไรกับเค้าอีกน่ะสามีก็รับปาก แต่ก็พร่ำพูดว่าเราไม่ไว้ใจเค้า
    แต่ภรรยาเก่าเค้าตามหาเรื่องเราตลอดโดยที่เราบอกสามีบ้าง ไม่บอกบ้าง ไม่อยากให้เค้ารำคาญใจ ภรรยาเก่าเค้ารูปร่างหน้าตาดี แต่งตัวเก่งอยู่ต่อหน้าสามีจะปากหวานมาก พูดจาเพราะ ออดออ้น สุภาพอ่อนโยน
    แต่เวลาโทรมาด่าเราน่ะ ถ่อยสถุนมากๆ คิดว่าคำสวะๆแบบนั้น น่าจะเอามาจากคอกเทลเล้าจ์ ที่เธอเคยทำงานมาก่อนหน้าที่สามีเราเอามาชุบเลี้ยง ตั้งแต่นั้น ภรรยาเก่าเค้าเริ่มระรานเรามากขึ้นโทรหาสามีเราบ่อยขึ้น(ทั้งๆที่ก่อนหน้าที่เราจะแต่งงานกันเธอไม่เคยใยดีผู้ชายคนนี้เลย) ชวนไปนู่นไปนี่ตลอด แต่สามีไม่ไป

    สุดท้ายมีวันหนึ่งที่เราอยู่กับสามีที่บ้านแค่ 2 คน ก็เลยทำโรแมนติกนั่งฟังเพลงแจ๊ส หวานๆ เปิดไฟสลัวๆ จิบไวน์
    นั่งอิงแอบกัน เค้าบอกว่าเค้าไม่เคยทำแบบนี้มาเป็นสิบปีแล้ว เค้าชวนเราเต้นรำ เราซึ้งมากๆ แต่จู่ๆ มือถือเค้าก็ดังขึ้น ภรรยาเก่าเค้าโทรมา"บอกว่าคิดถึงสามีเรามาก ร้องห่มร้องไห้ว่าอยากเจอ และสำนึกผิด ตอนนี้รู้แล้วว่ารักสามีเราคนเดียว "

    เราได้ยินหมดทุกคำพูดโดยที่สามีเราตอบแค่ เออ เออ เออ เราโกรธมากว่าทำไมไม่บอกไปว่าทุกอย่างมันสายไปแล้วและจบไปแล้ว สามีบอกว่าไม่จำเป็นต้องพูดหรอกเพราะที่เค้าเห็นอยู่ตอนนี้คือ สามี มีเราเพียงคนเดียวแล้ว

    เราทะเลาะกันค่อนข้างแรง อีกพักหนึ่งเธอโทรมาอีก สามีเดินไปข้างนอก เราเลยรับสายแทน เธอบอกว่า " ฉันจะคุยกับสามีฉัน ไม่คุยกับเธอ " เราตอบว่า"สามีเหรอ?" เธอบอกว่า""" อ้าวคนที่เค้าเพิ่งเอากันไป2-3 ทีหยกๆ
    เมื่อเร็วๆนี้ ตอนที่มาอยู่กับแกแล้วด้วย แล้วเคยอยู่กันมาเป็นสิบปีจะให้เรียกว่าอะไร ถ้าไม่ใช่สามี"""" ระหว่างที่พูดเราก็กดspeaker ที่มือถือให้เสียงดังแล้วเดินไปหาสามีข้างนอก แต่เสียดายที่เค้าไม่ทันได้ยินคำพูดเด็ดๆคำนี้ แต่อย่างน้อยๆ สามีเราก็ได้ยินคำพูดหยาบคาย ต่ำช้า ที่เค้าไม่เคยได้ยินคน คนนี้พูดมาก่อนเธอพูดว่า สามีเราไปเล่าให้ฟังว่าอยู่กับเรา น้องชายเค้าไม่เคยขึ้นเลย สู้อยู่กับเค้าไม่ได้เค้าอมควายเก่งที่สุด ไม่เหมือนเราที่มีเหล็กดัดฟันอมให้ไม่ได้..อื่นๆอีกมากมาย ที่สามีเราเองก็ยืนฟังอยู่ด้วยแต่ไม่พูดอะไรโต้ตอบภรรยาเก่าเลยซักคำจนเราวางหู สามีพูดแค่ว่า อยากหาเรื่องกันดีนัก แล้วก็บอกอยากเลิกก็เลิกกันวันนี้เลย เค้าโมโหมาก แต่ทำท่าเหมือนว่าเราผิด เราร้องไห้ทั้งคืน เสียใจมาก เรารักเค้ามากน่ะ ให้เกียรติไว้ใจ ทุกอย่าง เคยคิดว่าจะยอมยกโทษให้เค้าในทุกๆเรื่อง แต่คราวนี้เราทำไม่ได้ เราถามว่า ทำทำไม ไม่รู้เหรอว่าเราเจ็บปวดแค่ไหน เค้าก็แค่ขอโทษ เค้ายอมรับผิดว่าพลาดไปครั้งเดียวให้เราคิดว่าเค้าแค่ระบายอารมณ์ได้ไหม ???
    แล้วกรอกไวน์จนหมดขวดจนเมา แต่ก็ยังโทษเราว่าอยากไปรับสายเองทำไมหล่ะ แต่พอเรายกคำพูด คำสัญญาของเค้ามาอ้างเค้าเลยขอโทษ แล้วหลับไปทิ้งให้เรานั่งร้องไห้อีก1วัน 1คืนเต็มๆ

    วันถัดมาภรรยาเก่าเค้าโทรมาแก้ตัวว่าเราไปด่าเค้าตอนที่เรารับโทรศัพท์เลยทำให้เค้าโกรธมากจำเป็นต้องตอบโต้ เราถามสามีว่าแล้วเชื่อเค้าไหมหล่ะ ( สามีรู้ว่าเราด่าคนไม่เป็น โกรธมากก็แค่เงียบ )
    เราขอร้องว่าให้เล่าเรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้นวันนั้นแล้วเราจะพยายามเข้าใจ แล้วยอมเล่าให้ฟังว่า " 2
    เดือนก่อนสามีไปที่บ้านหลังนั้นเพื่อเยี่ยมลูกแต่เพราะเพิ่งกลับจากตีกอล์ฟมา เลยเพลียแล้วเผลอหลับไป
    เค้าบอกว่าตื่นมาอีกทีก็เห็นภรรยาเก่าเค้าแก้ผ้าหมดแล้ว
    แล้วก็ก้มหน้าก้มตาดูดของเขา จนมันตื่นตัว แล้วเธอก็ขึ้นคร่อมทำจนเสร็จทั้งสองคน โดยที่ทั้งสองคนต่างยินยอมกัน " เราเชื่อน่ะเพราะสามีไม่เคยเริ่มกับเราก่อนเหมือนกัน
    เค้าชอบให้ผู้หญิงเริ่มก่อน และเค้าเองก็ไม่เคยเรียกร้องขอ
    ถึงแม้เค้าจะมีอารมณ์แต่เราสังเกตรู้เองแล้วอีกอย่างเรื่องบนเตียงสามีบอกเองว่าเราทำได้ดีจนแทบไม่อยากเชื่อว่าไม่มีประสบการณ์เค้าชอบมาก เราก็เห็นว่าเค้าพอใจมาก เรียกว่าเปิดปุ๊บติดปั๊บเลย เราเลยงง
    ว่าสามีเราตอแหลหรือเปล่า หรือว่า ทางโน้นพยายามหาเรื่องมาพูดให้เราเสียใจกันแน่

    สามีสัญญาว่าจะไม่มีเรื่องแบบนั้นอีกต่อไปแล้วก็โทรไปคุยกับฝ่ายโน้นต่อหน้าเราสามีพูดว่า "ขอให้รู้ว่าเราทั้งสองไม่ใช่สามีภรรยากัน ฉันมี (เราคนตั้งกระทู้)เป็นภรรยาเท่านั้น อย่ามาระรานกัน"

    เราอยากให้เค้าเคลียร์เรื่องที่ว่ามีอะไรกันหลายครั้งตอนที่มาอยู่กับเราแล้วแต่เขาบอกว่ามีครั้งเดียวจริงๆเค้ากอดเราแล้วบอกว่าให้เรื่องนี้จบไปเลยได้ไหมอย่ายกขึ้นมาอีก เพราะเค้าก็เสียใจกับการกระทำของเค้ามากเหมือนกัน

    เราทำไงต่อไปดี สามีก็ดีกับเรามาก เราก็รักเค้ามาก
    แต่มันเกิดบาดแผลในใจ ความเชื่อมั่น เชื่อใจมันหายไป เราเริ่มระแวง นอนไม่หลับเริ่มอยากรู้ว่าเค้าอยู่ที่ไหนกับใคร ตอนไหนบ้าง ตอนแรกเราจะเลิก แต่พอมองย้อนกลับไปเค้าก็ดีกับเราและครอบครัวมาตลอด ใครเคยเจอแบบเราแล้วแก้ปัญหานี้อย่างไรกันบ้าง รบกวนช่วยแนะนำหน่อยน่ะค่ะ
    ไม่อยากให้ตัวเองเป็นคนขี้ระแวง แบบนี้ ทรมานมาก
    ( ภรรยาเก่ายังโทรหาสามีเราบ่อยๆเหมือนเดิม อันนี้แอบเช็คจากมือถือ เราบ้าไปแล้ว)



    กรุณาสุภาพน่ะค่ะ คนกำลังเจ็บอย่าเหยียบซ้ำน่ะค่ะ

    จากคุณ : pop - [ 21 พ.ย. 47 20:42:01 A:203.107.160.175 X: TicketID:079841 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป