CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    เพื่อนๆที่น่ารักของห้องสวนลุม ช่วยเจ้าสาวคนนี้หน่อยเถอะจ้า ..แง๊

    ปกติได้แต่อ่าน ไม่ค่อยจะโพสต์เท่าไหร่ งานนี้ไม่ไหวแล้ว คือจะแต่งงานจ้ะ อีก 2 วันนี้แหละ ต่างจังหวัดโน่นเลย ปัญหาคือเรื่องทรงผมจ้ะ ผมเราบางแถมหน้าก็ยังบาน ไม่รู้ว่าจะเสาะหาทรงไหนมาดี เอาแบบไปให้ช่างดูเค้าก็ว่าไม่เหมาะ ล่าสุดจะทำผมหยิกให้เรา แง๊ๆๆๆ  ไม่อยากเลย คือจริงๆ ไม่อยากทำผมแบบเจ้าส๊าวเจ้าสาว (ขัดกะบุคลิก) ของเดิมตอนนี้ผมยาวเหยียดตรง ที่ช่างเค้าไม่ทำแบบปกติให้เพราะเค้าบอกว่าต้องหลีกเลี่ยงรอยแสกผม ซึ่งถ้าเกล้ามากๆ หน้าก็จะพาลบานตะไทเข้าไปอีก ไอ้ที่จะดึงปอยผมลงมาเด้งดึ๋งๆข้างๆแก้มก็ไม่ค่อยเข้าตาเลย (วิจารณ์ชาวบ้านไว้มาก ว่าชั้นล่ะไม่ปลื้มทรงเจ้าสาวแบบนี้เล้ย..เป็นไงล่ะ โดนซะเอง..เฮ้อ) ไม่ self เลยอ่ะพวกเรา

    อีกอย่าง ช่างดุมากๆ ไม่รู้เป็นไรอ่ะนะ ไม่กล้าแหยม ไม่กล้า comment (ไม่รู้หัวใครกันแน่เนี่ย) เคยไปลองทำ แต่ตอนนั้นบอกเค้าว่าจะไปงานแต่ง (ไม่สามารถบอกได้ว่าไปลองแต่ง เพราะว่าหล่อนจะโกรธมาก หาว่าไม่เชื่อมือ) ถามว่าทำไมไม่เปลี่ยนช่าง ..ก็แถวนั้นก็มีเจ้าเนี่ยแหละจ้ะ ที่เค้าว่าดี ที่บ้านเราก็ไปรู้จักกะเค้าด้วย จะไปเรียกช่างกรุงเทพมาก็จะโดนว่าเอาได้ ตอนนี้จะไปจู้จี้กะเค้าเค้าก็เขม่นเอา จู้จี้มากๆ เดี๋ยวอีจะบอกว่า ก็หล่อนดันเกิดมาผมบางหน้าบานทำไมล่ะยะ เดี๋ยวจะพาลไม่อยากเป็นเจ้าสาวเอาอ่ะ ฮือๆๆ เศร้าอ่ะ ใครน๊า ช่างตั้งมาตรฐานมาว่าเจ้าสาวต้องแต่งหน้าทำผมให้หลุดโลกขนาดนั้น (คือจะบอกว่าลองดื้อกับคนรอบๆข้างแล้ว เรื่องแต่งหน้าทำผม ว่าเราไม่อยากแต่งจนไม่เหมือนปกติ แต่ทุกคนก็มองเราแบบไม่เข้าใจเอาซะเลย หาว่าเราเป็นคนประหลาด)

    คือเอ่อ...จะบอกว่าเราไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่นะจ๊ะ แต่ประมาณว่า ไม่ชอบอะไรที่อลังการน่ะจ้ะ แล้วอีกอย่าง เจ้าบ่าวสุดหล่อของเราก็หน้าเล็กซะ ลำพังปกติเราใช้ผมยาวปิดๆหน้ามันก็ดูเป็นกิ่งทองใบหยกดีอยู่ แต่ถ้าเล่นเปิดโหง๋วเฮ้งหน้าบานๆไปนี่ รับรองว่าเราจะไม่อยากดูรูปถ่ายงานแต่งไปทั้งชีวิตเลย ฮือๆๆ (เพราะดูแล้วแอบเหมือนอาม๊ากะหลานอ่ะ ก๊ากกกกกกก)

    อ้าว..ประเด็นคือ..เพื่อนๆผู้รู้ทั้งหลายจ้ะ รบกวนหาแบบผมเดิ้นๆที่เหมาะกับใบหน้าแม่ให้มาของเราหน่อยเถอะนะจ๊ะ (ลักษณะดังที่กล่าวมาข้างต้น)

    นี่ถ้าเจ้าบ่าวมาอ่านเจอคงเทศน์เรายาวเป็นวัน (หาว่าคิดมาก) แต่บานจริงๆนะจ้ะ ขอบอก เฮ้อ....

    จากคุณ : jipwigan - [ 30 พ.ย. 47 00:41:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป