CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    อายุ20แล้ว ไม่มีเครื่องสำอางติดกระเป๋าเลย

    ตามหัวข้อเลยค่ะ มีแค่แป้งฝุ่นของเด็ก กับลิปบาล์มกันแดดไม่มีสี1แท่ง อยากหน้าเด้งๆบ้างค่ะ เคยซื้อแป้งที่เป็นตลับๆมาใช้หน้ามันหมอง ดูใกล้ๆแล้วมันดูไม่ใสน่ะค่ะ
    เบสหรือรองพื้นก็เคยซื้อมาใช้ ทำไมกลับดูมืดๆหนักๆชอบกลขนาดใช้เบอร์ค่อนข้างขาวแล้วน้า...ตอนนี้รู้สึกว่าใช้แป้งอะไรก็ไม่ใสเท่าแป้งฝุ่นของเด็ก ที่ทาแก้มแดงๆยิ่งไม่ต้องพูดถึงซื้อสีอ่อนเท่าไหร่ ก็ออกมาแจ๊ดทุกที...กลุ้มค่ะกลุ้ม เคยไปซื้อที่ปัดแก้มของ4u2 คนขายบอกว่า หน้าออกสีง่ายจังนะคะ ขนาดเบอร์อ่อนสุดปัดไปปื้นเดียวใช้แปรงยีๆแล้วสียังออกเลย เหอๆ ไม่ชอบค่ะ ไม่ชอบ หน้าไม่ขาวมากนะคะ แต่ทำไมเป็นงี้ล่ะ...อยากให้สาวๆห้องนี้ช่วยแนะนำหน่อยนะคะว่าควรเริ่มจากอะไรดีเอาให้ครบเลยนะคะแป้ง ลิปที่ปัดแก้ม รองพื้น อืมมมมมีอะไรที่สมควรใช้ได้แล้วก็แนะนำหน่อยนะคะ...อยากสวยเด้งบ้างค่า....

    จากคุณ : salapao_timsum - [ 30 พ.ย. 47 09:48:16 A:203.113.37.13 X:203.150.217.117 TicketID:078285 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป