CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ผู้หญิงทำใจได้ขนาดไหนคับ ถ้าแฟนยังเก็บบางอย่างของแฟนเก่าเค้าไว้

    คือผมเก็บ sms ของแฟนเก่าไว้ในซิมครับ เลิกกันนานแล้วล่ะ 2 ปีได้มั้ง ไม่ได้เก็บอย่างอื่นไว้เลย เอาไปคืน รึทิ้งไปหมดแล้ว แม้แต่รูปเค้าก็ไม่ได้เก็บ และไม่ได้ติดต่อด้วย เบอร์นั้นเค้ายังใช้รึเปล่าก็ไม่รู้ แต่คิดว่าอย่างน้อยน่าจะมีอะไรเป็นที่ระลึกบ้างก็คบมาตั้งหลายปี เลยเก็บไว้ มี 10 กว่า sms ครับ บางส่วนได้มาหลังจากเลิกกันแล้ว ตกลงเป็นเพื่อนกัน แต่ไม่ได้ติดต่อกันเลยครับ

    ผมยังไม่เคยให้แฟนปัจจุบันเห็นเลยนะครับ แล้วเค้าก้อไม่ค่อยมายุ่งกับมือถือผมด้วย ผมกลัวเค้าจะลบทิ้งทั้งหมดครับ ถ้าลบไป คงไม่มีอะไรเหลือเป็นความทรงจำแล้ว อยากจะบอกแฟนใหม่เหมือนกัน ไม่อยากปิด แต่ลองเข้ามาถามๆดูก่อนว่า ญ จะคิดไงกันครับ

    FYI: กับคนเก่าตอนเลิกนั้นโดนบอกเลิกเพราะเข้าใจผิดกัน ตอนหลังมาเคลียร์กัน เค้าขอคืนดี แต่ผมไม่เอาแล้ว ก็เลยมี sms หวานๆบ้าง ประมาณง้อๆ อ่ะครับ แต่ช่วงหลังนี่ไม่มีแล้ว เลิกติดต่อกันเด็ดขาดแล้ว

    จากคุณ : อยากรู้ - [ 2 ธ.ค. 47 09:10:16 A:194.205.123.7 X: TicketID:015337 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป