CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ผู้หญิงจะหลงรักผู้ชายที่เธอพบครั้งแรกแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่สเป็คเธอได้ไหมครับ

    ตอนนี้ผมหลงรักผู้หญิงคนนึงอยู่ ผมปิ๊งเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ผมเองเป็นคนที่รักใครยากมาก แบบว่าหากเจอกันครั้งแรกแล้วผมไม่ประทับใจล่ะก็ ต่อให้ลองคบกันดูลองดูใจกันนานแค่ไหน ผมก็ไม่มีทางที่จะรักได้เลย ผมว่าผู้หญิงสวยมีเยอะแยะนะครับ คนน่ารักมีถมเถ แต่ทำไมคนที่ถูกใจถึงได้หายากเหลือเกิน

    ตอนนี้เองผมก็เจอปัญหาและรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจตัวเอง คือคนที่ผมกำลังหลงรักอยู่ตอนนี้เค้าเลิกกับแฟนมาได้ประมาณ 7 เดือน ตอนนี้เขากำลังคบกับผมอยู่ ผมเคยถามว่าแฟนคนเก่าของเขา เขาประทับใจตั้งแต่แรกเห็นไหม เขาบอกว่าแอบปลื้มมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ถูกใจตั้งแต่ครั้งแรก

    มันทำให้ผมอดรู้สึกน้อยใจตัวเองไม่ได้ เพราะผมรู้ตัวเองดีว่าผมไม่ใช่ผู้ชายในแบบที่เธอปราถนา แต่ผมก็ไม่ใช่แบบที่เธอรังเกียจ ผมรู้ตัวเองดีว่าถึงแม้เธอจะรักผมในอนาคตได้ แต่เธอก็คงไม่รู้สึกหลงไหลผมเหมือนกับที่รู้สึกกับแฟนเก่าของเธอได้ คิดแล้วน้อยใจตัวเองจริงๆครับ

    แม้ว่าผมเองจะคิดอยู่เสมอว่า การที่ได้รักใครซักคนมันช่างวิเศษเหลือเกิน เพราะผมรักใครยาก และถึงแม้ว่าความรักของเรามันจะเป็นแค่รักเขาข้างเดียว และแม้ว่ารักนี้จะไม่สมหวังจะต้องเจ็บช้ำเสียน้ำตา แต่มันก็ยังดีกว่าอยู่กับหัวใจอันว่างเปล่าไม่รู้สึกรักใครเลย

    แต่ถึงจะคิดแบบนั้นมาตลอด หัวใจก็ยังเรียกร้องอยากให้คนที่เรารักเขามากมาย เขารักตอบเราเช่นเดียวกับที่เรารักเขา ผมรู้ดีว่าความรู้สึกมันบังคับกันไม่ได้ เพราะผมเคยเจอกับตัวเองมาแล้ว

    ผมเคยมีแฟนเก่าเหมือนกันที่คบกันมา 3 ปี เธอเป็นฝ่ายมาจีบผมเองซะมากกว่า ถ้าถามว่าเธอสวยไหมก็สวยขนาดประกวดนางสาวไทยได้เลย แต่ผมกลับไม่ถูกใจเธอ นี่แหละผมถึงได้คิดว่าคนสวยมีเยอะแยะคนน่ารักมีมากมายแต่คนที่ถูกใจอาจจะไม่มีในโลก

    ผมคบกับแฟนเก่ามาถึง 3 ปี แต่ความรู้สึกของผมกับว่างเปล่าเสียเหลือเกิน เขาเสียอีกที่เป็นฝ่ายรักผมมากมาย จนผมเองก็รู้สึกผิดที่มันเป็นแบบนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่อาจจะทรยศหัวใจตัวเองได้ เลยแยกทางกัน

    ตอนนี้ผมเองก็กลัวเหลือเกินว่า กรรมที่เคยประสบ มันจะกลับมาตามสนองผม ผู้หญิงคนปัจจุบันที่ผมหลงรัก เขาจะรักผมได้เหรอครับ ในเมื่อผมเองยังรู้สึกเฉยเมยกับแฟนคนเก่า ผมอยากให้เขารักผมเหลือเกิน

    ผมอยากรู้จริงๆครับว่า ผู้หญิงจะสามารถรักคนที่เธอไม่ถูกใจในครั้งแรกที่เห็นได้มั้ย ผมอยากทำให้เธอรักผมเหลือเกิน ผมรักและหลงเธอมาก รู้สึกเสียใจน้อยใจตัวเองว่าทำไมถึงไม่รู้จักเธอให้เร็วกว่านี้

    อยากรู้จักกับเธอก่อนที่เธอจะรักใคร อยากเจอเธอในตอนที่หัวใจของเธอว่างเปล่า เธอยังรักแฟนเก่าอยู่จนถึงทุกวันนี้ มันยิ่งทำให้ผมยากที่จะแย่งชิงหัวใจของเธอมาได้ ทั้งที่ผมเองก็โตมากแล้ว และเป็นลูกผู้ชาย แต่บางครั้งก็อดน้อยใจตัวเองจนนอนร้องไห้ไม่ได้

    อยากได้ความคิดเห็นจากผู้ชายและผู้หญิงทุกคนครับ

    จากคุณ : (-_-") - [ วันพ่อแห่งชาติ 09:16:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป