CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    พี่ thongprakai นู๋รักพี่ค่ะ{แตกประเด็นจาก L3157976}

    ถึง . . . พี่ทอง(พี่ชายที่แสนดี)   ของน้องโท

    หลังจากกระทู้ที่พี่ทองเขียนถึงนู๋ นู๋เองก็ได้ทบทวนเรื่องราวทั้งหมดของเรา ตั้งแต่วันแรก นู๋เองเป็นคนที่อยากรู้จักพี่เพราะพี่ได้ตอบกระทู้ให้ข้อคิดที่ดีในเรื่องของการดำเนินชีวิต แล้วทิ้งข้อความประโยคหนึ่งไว้ว่า "สามารถพูดคุยปรึกษาได้"ซึ่งในช่วงนั้นน้องโทได้ประสบมรสุมรักครั้งใหญ่  จิตใจนู๋สับสน ร้องไห้ทุกคืน แต่หลังจากที่นู๋ได้พูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ นานา  
    มากมายทำให้จิตใจที่เคยเลวร้ายดีขึ้น

    พี่ทำให้นู๋มองเห็นโลกในมุมที่กว้างขึ้น  ทำให้สนุกกับการพูดคุย แลกประสบการณ์ (กามบ้างในบางครั้ง อิอิอิ) โลกของพี่ดูสนุก มีสีสัน พร้อมทั้งมรสุมที่รุนแรงมากกว่านู๋นัก  ทำให้รู้สึกว่า เรื่องที่นู๋คิดว่ามันใหญ่ เมื่อนำมาเปรียบเทียบกับเรื่องราวของพี่แล้วมันเล็กมาก

    แล้วพี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ทำให้นู๋รู้สึกว่าสังคมในโลกอินเตอร์เน็ตไม่มีขีดกั้นไม่มีการแบ่งชนชั้นพี่เป็นคนที่อยู่ในอีกสังคมหนึ่งที่ไม่คิดว่าจะได้พูดคุยกัน (ผู้จัดการ เปลี่ยนไป๋ หุหุหุ) ตอนแรกที่พี่บอกว่าเป็นผู้จัดการ นู๋เองก็ไม่อยากจะเชื่อ เพราะตอนนั้นนู๋เองก็เพิ่งเข้ามาในโลกอินเตอร์เน็ต  ไม่คิดว่าคนในระดับนี้จะมานั่งเล่นอะไรแบบนี้  (คิดว่าพี่โม้)แต่ก็ได้ลองพิสูจน์แล้วว่า สิ่งที่พี่พูดมามันเป็นเรื่องจริง  (พี่เลขาที่น่ารัก) มันเหมือนสิ่งที่ทำให้นู๋ตื่นเต้นในการที่ได้รู้จักกันใครสักคน ที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รู้จัก (ยังกะดาราเลย)

    ตอนนี้ ความรู้สึกทั้งหมด ตั้งแต่ต้น จนถึงวันนี้ (และคาดว่าตลอดไป) นู๋ของบอกพี่ว่า  นู๋รักพี่มาก แต่ความรักอันบริสุทธิ์นั้น มันเป็นความรักในรูปแบบของความสันพันธ์แบบน้องสาวคนหนึ่งที่มีต่อพี่ชายที่แสนดี  พี่ไม่เคยทิ้งนู๋ให้เหงา  ตราบใดที่พี่ออนไลท์อยู่ ทุกครั้งที่เจอ  ที่นู๋ทักพี่ ทุกครั้งพี่จะตอบกลับมา ด้วยความห่วงใย ความหวังดี  ซึ่งทำให้นู๋รู้สึกไม่โดดเดี่ยว อ้างวาง  

    แต่ในโลกของความเป็นจริงแล้วเราคงต้องดำเนินต่อไปในเส้นทางของตัวเอง  ซึ่งแน่นอน มันอย่าไม่ได้สวยหรู  มันไม่ได้เหมือนที่เราจิตนาการไว้ทั้งหมด  ส่วนในโลกของอินเตอร์เน็ต เราสามารถจิตนาการวาดฝัน แต่งเติม ให้สวยงามได้

    สุดท้าย อยากบอกว่า นู๋ยังอยากเป็นน้องสาวของพี่ชายคนนี้ตลอดไป ....

     
     

    จากคุณ : โทโมกะ - [ วันพ่อแห่งชาติ 11:36:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป