CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ^O^ แป้งดีราคาถูกที่ทุกคนมองข้ามไป ==>

    คือบังเอิญ กำลังรอแป้ง คุณนายลอร่าอยู่เหมือน กัน ก็เลย ลองเดินลองแป้งไปเรื่อยๆ ใช้ไปก่อนที่แป้งในฝันของใครหลายคนจะมาถึงมือข้าพเจ้า  

    เริ่มจาก เรฟล่อน ประเดิมที่แรก เพราะได้บัตรมา  20% เลยถอย ลิปกรอส สีออกชมพูดโอรสหน่อย  ยาทาเล็บ ที่ปัดแก้ม อายเชโด้  ด้วยแรงคนขายยุ่แล้วก็ถอยแป้งมา  1 ตลับ รุ่นไยไหมอะไรสักอย่าง ราคาก็  300 หน่อย  ใช้ไป  1 ครั้ง ไม่ประทับใจสักเท่าไหร่ แต่ กรอส สีมากๆๆ กะ ที่ปัดแก้ม ถูกใจค่ะ wink

    วันต่อมา เดินอีกค่ะ  ไปที่คาเนโบ้ เพราะเดินเคาร์เตอร์ที่หาส่วนลดได้  20% ก็ลองแป้งอีกรอบ จำได้ว่า ฟีฟิล  900 กว่าบาท ลด แล้วก็ ราคาอยู่  700 หน่อย ทาแล้วก็ โอเคนะค่ะ แต่สีจะออกโทนเหลืองมากหน่อย

    แล้วพอดี ไม่รู้คิดงัยเดินผ่าน ชีเน่ ซึ่งเคยเห็นพี่ที่ทำงานคนหนึ่ง เขาใช้ของยี่ห้อตลอดแต่แป้งตัวเดียวที่ใช้ ชีเน่  ปรากฎว่าลองซื้อ รีฟิล ไป รุ่น oil free แบบบางเบา  พอปุ๊บ โห เนียนนานๆๆๆๆๆๆๆๆ ทาแล้ว หน้าไม่ลอยลอย ปิกปิดได้ในระดับหนึ่งไม่มันด้วยค่ะ    จำได้ว่า  185 บาท ประมาณนี้


    ตอนแรก คิดว่าถ้าหาแป้งไม่ได้แล้วคงกลับไปถอยลังโคมมาใช้ก่อน รอแป้ง LM จะมาปลายเดือน ตอนนี้เลย ไม่ต้องเสียตังค์ไปถอยลังโคม แล้ว แต่มานั่งคิดๆ ดู ตายแล้วฉัน ว่าจะเจอ ชีเน่ เสียตังค์ไปกะแป้ง คาเนโบ้ กะ รอฟล่อน ไปแย้ว ฮือๆๆๆๆ cry


    ปล. สรุปว่าวันนั้นได้ อายครีมของ bodyshop มาอีกตัว บังเอิญ เพื่อนแนะนำค่ะบอกว่าใช้ดีมากๆ  ไว้ถ้าใช้ดีอย่างงัยจะมาบอกเล่าพร้อมถ่ายรูปมาให้ดูนะจ๊ะ

    จากคุณ : n_nicky - [ 6 ธ.ค. 47 12:08:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป