CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    True Story : One Night Stand ถ้าผู้หญิงชวนไปห้องแล้ว...

    ผมขอเล่าจุดเริ่มต้นให้ฟังย่อๆละกัน เพราะมันไม่ใช่ประเด็นสำคัญอะไร


    ไปเที่ยว ... สบตา ... พูดคุย .... แลกเบอร์ ... ขอตัวกลับ ... ร้านปิด ... โทรศัพท์ดัง ... ชวนไปต่อ ... เข้าอีกร้าน ... ผมมึน... เธอเมา ... ให้ไปส่งที่ห้อง ... ร้อนแรงบนรถ ... เดินเข้าห้อง ... จุดเริ่มปฐมบท ...


    - หลังจากนั้น -


    ผมก็ทำตามความต้องการจากแรงขับดันทางธรรมชาติ ทุกอย่างก็ดำเนินไปตามทางของมัน แต่เปล่ายังไม่มีอะไรเกินเลย ผมเริ่มจับความผิดปกติได้ ท่าทางของเธอเริ่มขัดขืน เหมือนกับว่าเธอต้องการสิ้นสุดแค่นี้ เธอถามผม ในระหว่างที่มือผมซุกซนไปเรื่อย "นี่ จะทำอะไร ?" เป็นประโยคที่ผมยังไม่เข้าใจว่าเธอต้องการสื่ออะไร ระหว่างคำถามที่ต้องการคำตอบ หรือ คำสั่งให้ทุกอย่างจบลง ผมเริ่มคิดในใจ นี่มันเป็นหนึ่งในกระบวนท่ามารยา 108 รึเปล่า ?

    แน่นอน ผมไม่ยอมง่ายๆหรอก กรรมการยังไม่เป่าหมดเวลาซักหน่อย ผมเดินหน้าทำเกมบุกไปเรื่อย ๆ เธอเริ่มตัวอ่อนลง ... แต่ เหมือนกับเธอ จะเปลี่ยนใจขึ้นมาอีก ... ยกมือเรียวๆขาวๆ มากดที่คอหอยผม ...แน่นอนว่ามันเจ็บจริง... นี่มันเป็นหนึ่งในจริตที่ต้องการกระตุ้นให้ผมพลุ้งพล่านยิ่งขึ้นรึเปล่าวะเนี่ย ผมคิดในใจ ...


    ครับ ฟุตบอลไม่มีขอเวลานอก ฉันใด ผมก็ไม่มีเวลานอกให้เบรก เพื่อทำสำออยแกล้งเจ็บ ฉันนั้น ... ผมเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ โดยหารู้ไม่ว่า จุดสิ้นสุดมันกำลังรออยู่ตรงหน้า เธอเอื้อมมือไปคว้าโทรศัพท์ .... กดเบอร์โทรไป ครับ ไม่ต้องตกใจเหมือนผมตอนนั้นหรอก ไม่ใช่ 191 หรือเบอร์สายตรวจที่ไหน และมันก็ไม่ใช่เบอร์พิซซ่าเหมือนกัน เธอกดโทรออกได้สำเร็จ ผมเห็นบนจอว่าชื่อ " พี่ xxx " ( ขออนุญาต เซนเซอร์ ) แน่นอน มีคนรับ ในไม่กี่ตื้ด ทั้งๆที่นาฬิกา มันปาเข้าไป ตี 4 กว่า !!! ผมทำท่าจุ๊ปาก เพราะกลัวว่าถ้ามีคนบุกเข้ามาพร้อม .38 มม. ผมจะทำไงวะเนี่ย พรุ่งนี้ได้ลงหน้าหนึ่งชัวร์ ...


    แต่คำตอบก็ทำให้ผมใจชื้นขึ้นมาเล็กน้อย " เอ่อ... หนูฝันร้ายน่ะพี่ !!! ไม่มีอะไร " " ไม่มีอะไรจริงๆพี่ หนูฝันร้าย " เธอยังยืนยันคำเดิม


    " โอเค .. ผมใช่โจร ไม่ใช่ผู้ร้ายบ้ากามที่ไหน ถ้าคุณไม่ต้องการ ผมก็จะไม่ดันทุรังต่อไป ผมไม่รู้ว่าถ้าคนที่อยู่ตรงนี้เป็นคนอื่น ป่านนี้คุณจะเป็นยังไงไปแล้วบ้าง ผมขอโทษ ... ขอโทษที่ทำให้คุณไม่สบายใจ นอนเถอะ ดึกแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ ตื่นไปทำงานไม่ทัน " แล้วผมก็หันหลังให้


    ครับ ผมยอมถอยหลัง ... แต่ในเสี้ยวนึงหลังจากนั้น ผมแอบเห็นเธออมยิ้ม ซึ่งไม่รู้ว่า ที่เธออมยิ้มน่ะ เธอกำลังคิดอะไร ?


    เล่ามาซะยืดยาว ก็เลย ขอถามคุณผู้ชายว่า
    " เป็นคุณ จะทำอย่างไรดีครับ จะถอยหลังเหมือนผมรึเปล่า "

    ส่วนคุณผู้หญิงก็ขอถามว่า ว่า
    " เป็นคุณ คุณกำลังคิดอะไรอยู่เนี่ย ? แล้วที่คุณทำไปทั้งหมดเนี่ย เพื่ออะไร "


    อาจจะฟังดูเหมือนนิยายไปนิดนะครับ แต่ขอยันยันว่าเป็นเหตุการณ์จริงที่บรรยายให้พอเห็นภาพ ผมตะหนักดีครับว่าอาจมีลูกเล็กเด็กแดง แอบหลงเข้ามาอ่านได้ แต่อย่างไรก็ตามคำอุปมาอุปไมยทั้งหมดที่ผมยกมาน่ะ ไม่มีทางที่ผ้าขาวๆจะซึมซับได้หมดทุกบรรทัดแน่ๆครับ อิอิ


    ปล.แต่ถ้า " เธอคนนั้น " เกิดฟลุ๊ค หลงเข้ามาเจอ แล้วคิดว่า ทำไมเรื่องนี้มันคุ้นๆ กะตัวเราจังแฮะ ไม่ต้องสงสัยเลยนะครับ แต่ตอบคำถามผมมาเลย รอฟังอยู่ !!!

    จากคุณ : ผู้ใหญ่แก่แดด - [ 6 ธ.ค. 47 14:55:23 A:202.5.88.128 X: TicketID:081297 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป