CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    *****มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง(มีของมาแนะนำด้วยค่ะ)*****

    หายไปเที่ยวมา 3 วันพอมีเเรงก็ลุกขึ้นมาพันทิปเลยนะค่ะเนี้ยไม่รู้ทำไมคิดถึงพันทิปมากกว่าแฟนตัวเองซะอีก อิอิ
    มาเริ่มกันที่วันศุกร์เลยดีกว่า สืบเนื่องจากแอบอ่านมานานว่าลิป tint ของบอดี้ชอปสีสวยเลยกะจะไปสอยมาเป็นของตัวเองสักแท่ง เลิกเรียนเสร็จก็ไปบอดี้ชอปที่สยามเลย(ลงทุนเดินไปเลยนะค่ะเนี่ย รถมันติดนี่น่าขี้เกียจนั่งรออยู่บนรถใจมันร้อนผ่าวๆ)เดินจากสามย่านไปสยาม..โอ้เเม่เจ้าเพิ่งจะรู้ว่ามันก็ไกลไม่ใช่น้อยเลยนะเนี่ย(รู้งี้นั่งบนรถให้ใจร้อนผ่าวๆต่อไปก็ดี)
    พอไปถึงก็ไปยืนงงๆอยู่ 3 นาทีแล้วก็คิดในใจว่าทำไมวันนี้บอดี้ชอปคนเยอะจังแล้วไอ้ลิป tint เนี่ยมันอันไหนหว่าเกิดมาก็ไม่เคยเห็น ยืนทำหน้างงอยู่สักพักก้อมีพี่บีเอใจดีเดินเข้ามาถามเราจนได้
    พี่บีเอ: น้องค่ะไม่ทราบว่าสนใจตัวไหนอยู่เหรอค่ะ
    นู๋: เอ่อคือว่าหาลิป tint ที่เอาไว้ทาปากด้านในอยู่อ่ะค่ะ
    พี่บีเอ: (ชี้ไปที่แท่งยาวๆที่อยู่ตรงหน้าเราเลย)นี่ไงค่ะน้อง(สงสัยพี่เค้าคงจะคิดว่า ถ้ามันเป็นงูเราคงโดนกัดตายไปและ..ก้อแหมคุณพี่ขาแท่งลิปสติกนี่ค่ะไม่ใช่ผู้ชายหล่อๆสักหน่อยนู๋จะได้สะดุดตา)
    จากนั้นพี่บีเอก้อลงมือเอาไอ้ลิป tint สีแดงสดใสบรรเลงลงบนปากของนู๋พร้อมกับเอากรอสลงทับให้

    โอ้แม่เจ้า!!!!!!!!!สีสวยมากกกกกเลยค้า(ถ้าไม่มีกรอสทับจะดีมากเลยไม่ค่อยชอบทาอ่าค่ะทาแล้วเหมือนไปกินไก่ทอดมาแล้วไม่ล้างปาก)

    กำลังจะควักกะตังซื้อและเชียวทันใดนั้นได้ยินเสียงพี่บีเอพูดว่า
    พี่บีเอ  น้องค่ะซื้อให้ครบ 1000 สิค่ะจะได้สมัครสมาชิกฟรีตลอดชีพ เนี่ยอีกแค่ 400 กว่าบาทเองนะค่ะก็จะได้แล้ว
    นู๋  ไม่รู้อะไรดลใจหรือเสียงพี่เค้าฟังแล้วเคลิบเคลิ้มก็มิอาจทราบได้เลยพยามยามนึกว่าจะซื้ออะไรอีกดีนะ นึกไปนึกมาก้อนึกถึงเจ้าลิปบัตเตอร์ตัวที่พี่ๆกล่าวถึง(โดยลืมคิดไปว่าไอ้ปากเจ้าปัญหาของเราเนี่ยมันแพ้ทุกอย่างในโลกเลยนะ ขนาดแลคตาซิคล้างหน้าก้อยังไปแพ้ที่ปากเลย)แต่อารมณ์นั้นต่อให้แบรดพิทหรือคีนูลีฟมากะชากนู๋ออกจากร้านนู๋ก้อไม่ยอมออกไปเด็ดขาดประมาณอารมณ์หน้ามืดตามัวเลยค่ะ(แอบสงสัยว่าโดนของรึป่าว)
    และแล้วนู๋ก้อได้ลิปบัตเตอร์(350)กับอายรีมูฟเวอร์(170)มาเป็นของตัวเอง
    จ่ายเงินพร้อมสมัครสมาชิกเป็นที่เรียบร้อยได้คูปองลด 10%คูปองนวดหน้าลด50%บัตรแต่งหน้าฟรี 1 ครั้งและปากกาชะชะช่า 1 ด้าม(อันนี้นู๋ชอบที่สู้ดดด)
    กลับมาถึงบ้านด้วยความเห่อจึงรีบใช้อายรีมูฟก่อนเลยค้า(ปกติเอาเบเบี้ออยล้างไอ้เจ้าฟาสิโอ ล้างไปร้องไห้ไปแสบตาอ่าค่ะ)

    โอ้แม่เจ้า!!!!!!!!ไม่คิดว่าอายเมกอัพรีมูฟเวอร์ของบอดี้ชอป(รุ่นที่เขียนว่าคาโมมายด์ขวดเขียวๆ)จะล้างเจ้าฟาสิโอออกได้โดยง่ายดายแถมไม่ทำให้ลูกกะตาดวงน้อยๆของนู๋แสบเลยแม้เเต่นิดเดียว แนะนำๆเลยค่ะชอบมากกกก

    ทีนี้มาถึงเจ้าลิปบัตเตอร์(นู๋ซื้อกลิ่นปาปาย่ามาไม่ชอบกลิ่นเนยอ่ะค่ะ ดมแล้วเวียนหัว)พอตกดึกเอามาละเลงที่ปากเลยกะว่าตื่นเช้ามาปากของช้านต้องน่าจูบเป็นแน่แท้
    พอตื่นเช้ามาโอ้อยากจะร้องไห้ปากลอกเป็นแผ่นๆเลย(งือๆ สงสัยต้องใช้น้ำลายตัวเองต่อไป)คิดในใจว่าแพ้อีกแล้วเหรอเมื่อไหร่จะชนะสักทีนะขอชนะสักครั้งเถ้อะT_T

    เอาละถึงยังไงเกิดมาชาตินึงมันต้องมีลิปมันดีๆสักแท่งที่ไม่ทำให้เราแพ้(หายากเหมือนหาแฟนดีๆสักคนเลย)ถ้ายังไงเข้ามาอ่านก้อช่วยสงเคราะห์แนะนำลิปให้นู๋ลองอีกสักอันนะค่ะ(แบบว่าไม่เข็ด..อิอิ)

    ปล.ขอบคุณพี่จุลินทรีย์ที่แนะนำลิปเภสัชให้นะค่ะคือว่าเป็นยี่ห้อเดียวที่ใช้แล้วปากลอกน้อยที่สุดค่ะ(แต่ก้อยังแพ้อยู่ดี สู้น้ำลายนู๋ไม่ได้ หุหุไม่มีแพ้ไม่มีลอก)

    จากคุณ : นู๋แอปเปิ้ลเขียว - [ 6 ธ.ค. 47 18:26:23 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป