CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    เข้ามาดูเปรียบเทียบครีมแพงกับครีมถูก ที่คุณสมบัติเหมือนกัน

    คือเราได้ลองใช้ครีมตามแบรนต่างๆๆอ่ะ บางตัวคุณสมบัตินี่ก็คล้ายๆๆกันน่ะ แต่แบบราคาต่างกันมากๆๆ ลองอ่านกันน่ะ (แล้วแต่สภาพผิวด้วยน่ะ)
    1.Face Oasis1580,aqusoure1250 Vs Hydrafresh250ลอรีอัล
    เมื่อเปรียบเทียบน่ะราคาจะต่างกันแบบริบลับมากๆๆ เราก็ได้ใช้มาทั้ง3ตัวน่ะ แต่เราใช้ตัวของไบโอเทอมกับเอชทูโอที่ค่อนข้างแพงมั่กมากๆๆ พอเรามาใช้ของลอรีอัลตัวนี้ก็ดีน่ะแถมประหยัดเงินมากกๆๆด้วย ของลอลีอัลนี้ใช้แล้วหน้าก็ ชุ้มดีน่ะ+กลิ่นหอมด้วยถ้าผิวเพื่อนๆๆไม่แพ้ตัวนี้ก็น่าใช้ดีน่ะส่วนของเอชทูโอกับไบโอเทอมนี่ก็ดีน่ะ แต่ถ้าดูราคาแล้วก็คิดกันน่ะ ช่วยเรื่องชุ้มชื่นเหมือนกันแต่ราคานี่ ต่างกันเกือบพัน
    2. Mark SK II ราคา2500 VS Stay C ราคา 600
    เมื่อเปรียบเทียบกันจากผลโหวตจากเพื่อนรอบข้างเราน่ะ เขาบอกว่าถ้าเอาหน้าใสนี่ Stay C ก็ดีมากๆๆน่ะ ใช้แล้วหน้าใสปิ๊ง เราก็ไปซื้อมาใช้ก็ดีน่ะ หน้าดูสว่างดี ส่วน SK II ก้เป็นมาร์กยอดฮิตในห้องนี้ก็ว่าได้เพราะใครที่ใช้ก็บอกว่าดีอ่ะ แต่ถ้างบน้อยเราว่า Stay c ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังหรอกน่ะ
    3.SHiseido annesa1000 กว่าๆๆ VS sarasara KAnebo 250บาท
    เราเห็นเพื่อนๆๆในห้องนี้เขาใช้แอนนีซ่ากันเยอะมากกๆอ่ะ เราก็ชอบน่ะแต่ติดตรงที่มานต้องซื้อตัวล้างด้วยนี่ซิ เราเลยหันมาลอง SArasara ตัวนี้ก็ดีน่ะทาแล้วหน้าดูผ่องเหมือนทารองพื้น ไม่มัน ซึมง่าย แต่ก็ล้างออกยากเหมือนกันเราใช้ออยล้างเครื่องสำอางลางอ่ะ ส่วนเรื่องกันแดดนี่ ก็พอๆๆกันน่ะ แต่ sarasara จะมาแพ้ตรงที่เราใช้แล้วเหงือออกจะเป็นคราบอ่ะ แต่ถ้าเปรียบเทียบราคานี่ก็ OK.
    4.Lip แบรนดังต่างๆๆ VS สีผึ้งเภสัช 10บาท
    อันนี้ใช้มาตั้งแต่รุ่นคุณย่า สีผึ้งร้านยานี่แหละบำรุงดีแถมราคาถูก ใช้กันมาตั้งแต่รุ่นคุณย่าคุณยาย ไม่ต้องไปซื้อของแพงหรอก ใช้อันนี้แหละ
    5.เจลแต้มสิวต่างๆๆ Vs ร้านคุณหมอ
    อันนี้เราลองมาหลายแบรนมากๆๆตั้งแต่ ซิทอเวย์ Artisty หรือ ของกานิเย่ห์ ผงวิเศษ ไม่หายซ่ะอย่างๆๆ ผลสุดท้ายเลยจ้องพึ่งร้านหมอเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆๆน่ะ เพราะการที่เราลองมาอันนู่นอันนี้ทำให้เปลืองเงินมากๆๆ เพราะเรากลัวเข้าร้านหมอแล้วจ่ายแพงคิดไปคิดมาเงินที่เราเอาไปซื้อพวกนี้รวมๆๆกันนี้สู้เข้าร้านหมอดีกว่าน่ะ
    ส่วนครีมราคาไม่แพงที่เราชอบนี่ก็ Smooth E gold ใช้ดีมากๆๆน่ะ Smooth E white ใช้แล้วหน้าขาวใสดี ครีมที่ไม่แพงมากแล้วใช้ดีๆๆก็มีน่ะเพราะเราลองมาหลายแบรนบางยี่ห้อนี่แพงแต่ใช้แล้วไม่ค่อยดี เพื่อนๆๆอย่าไปหวังน่ะว่าใช้ของแพงแล้วต้องดีของแพงที่ไม่ดีมีเยอะน่ะ

    จากคุณ : กระต่ายหมายจันทร์ - [ วันรัฐธรรมนูญ 20:45:37 A:203.118.105.24 X: TicketID:061132 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป