CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    มีเด็กที่ทำงานมาชอบและขอเบอร์ ผมควรทำยังไงดีครับ

    ผมเพิ่งจบทำงานเป็นวิศวกรในโรงานแห่งหนึ่ง เรื่องเริ่มจากมีน้องคนนึงเค้าเป็นพนักงานในสายการผลิตซึ่งก็เจอกันบ่อยๆ ยิ้มให้กันเป็นประจำ ผ่านไปประมาณ 2 เดือนครึ่ง เค้าฝากเพื่อนเอาแผ่นกระดาษเล็กๆ เขียนคำว่า "แอบชอบนะค่ะ" มาให้ และก็ถามเบอร์โทรที่โต๊ะทำงาน จากนั้นเค้าก็โทรมาคุยสัก 2-3 ครั้ง ผมก็คุยกับเค้าเหมือนพี่น้องกัน บอกเค้าไปประมาณนั้น ลืมบอกไปว่าน้องคนนี้มีช่างประจำโรงงานมาชอบอยู่หลายคน
    ปัญหาอยู่ที่ครั้งสุดท้ายที่เค้าโทรมา เค้าถามว่าถ้าขอเบอร์บ้านผมจะได้มั้ย แฟนที่บ้านจะว่ารึเปล่า? (ใจจริงอยากจะบอกไปว่าแค่แฟนนะครับ ไม่ใช่เมีย ถึงจะได้มาอยู่บ้านเดียวกัน) ใจจริงผมก็อยากให้เบอร์ไป อยากรู้จักและสนิทกับน้องเค้าแบบพี่น้องกันน่ะครับ แต่ก็กลัวเค้าจะเข้าใจผิดคิดว่าเราก็ชอบเค้าอยู่เหมือนกัน และก็กลัวว่าจะมีปัญหากับคนที่ทำงานอีกครับ รุ่นพี่ที่ทำงานที่รู้เรื่องก็เตือนว่าอย่าไปสนิทกับคนพวกนี้มากจะมีปัญหาตามมาทีหลัง ยิ่งถ้ามีอะไรลึกซึ้งแล้วเค้าจะไม่ยอมปล่อยง่ายๆ
    ในใจกำลังคิดอยู่ว่าให้ 70, ไม่ให้ 30 สรุปแล้วผมควรจะให้เบอร์ไปรึเปล่าครับ?

    จากคุณ : เด็กหนุ่ม - [ 12 ธ.ค. 47 02:15:26 A:61.91.132.100 X: TicketID:081828 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป