CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    อยากได้วิธีปราบแอร์...(สามีเป็นกิ๊กกะแอร์..กลุ้มใจมากๆ)

    เรากะสามีคบกันมานานมากเป็นสิบปี แต่งงานกันมาก็ปีที่ 7 แล้วกำลังจะเข้าปีที่ 8 อยู่กันมานานมากๆไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกันเลย ใครๆรอบข้างก็มองว่าครอบครัวเราน่ารัก รักกันมากๆๆ แต่เราเองก็ยังไม่มีลูกด้วยกันซะที
    จนเมื่อเดือนที่แล้ว สามีเรามีอันต้องไปทำงาน(สามีเป็นลูกเรือน่ะ)ที่อเมริกาหลายวัน ตอนอยู่ที่นู่นก็โทรมาหาเป็นปกติ แต่พอกลับมาครั้งนี้มีการนัดกับเพื่อนที่เป็นแอร์ สจ็วตออกไปเที่ยวต่ออีก แต่วันนั้นเราก็ไปด้วยนะก็ได้รู้จักกะเพื่อนเขา แต่เราก็บอกเขานะตอนกลับมาบ้านว่าทำไมเพื่อนกลุ่มนี้แรดจัง ปกติเห็นคบแต่คนเรียบร้อย สามีก็บอกว่าอย่าคิดมากพวกนี้เขาไม่ถือตัวกัน การโอบกอดเป็นเรื่องปกติ เราก็รับฟังแต่ก็ไม่เห็นด้วยเท่าไหร่
    จนอีกคืนถัดมาเราเห็นสามีแอบโทรศัพท์เราก็สงสัยแล้วแต่ไม่ถาม แอบกดเบอร์ดู แต่สามีเราลบทิ้งแล้ว เวลาผ่านไปอีกอาทิตย์ หลังจากสามีเราไปบินกลับมา เราก็แอบกดดูเบอร์ปรากฏว่ามีเบอร์แอร์คนนั้นจริงๆที่โทรเข้ามาตอนเวลาที่สามีเราออกจากบ้านไปทำงานแล้ว ช่วงระยะเวลาที่อยู่ที่สนามบิน ซึ่งมันต้องไม่บังเอินแน่นอนเพราะปกติสามีเราจะปิดมือถือทุกครั้ง เราโกรธมากก็เลยจัดการถามสามีเราว่าตกลงคบกะคนนี้อยู่รึเปล่า แต่สามีเรารับรองอย่างหนักแน่นว่าเขาไม่คิดอะไรกะผู้หญิงแบบนี้แน่นอน คิดแค่เพื่อนกินเพื่อนเที่ยวจริงๆ เราถามว่าทำไมต้องแอบคุยกันลับหลังเรา เขาบอกว่านังแอร์นั่นมันบอกว่ามันเข้าใจผู้หญิงดีว่ายังไงก็ต้องหึงก็เลยอยากโทรคุยตอนไม่อยู่กะเมียจะดีกว่า ก็เลยนัดเวลากันโทร คิดดูสิเราเสียใจแค่ไหนที่เขาทำแบบนี้อยากเคลียร์กะฝ่านนั้นให้เขาเลิกโทรมาแต่ก็ไม่กล้ากลัวสามีโกรธอีก แค่นี้ก็งอนเราแล้วที่แอบดูโทรศัพท์ หลังจากนั้นสามีเราก็มีการรับข้อความอ่านแล้วลบทิ้งอีก ทำให้เราสงสัยไปกันใหญ่
    ตอนนี้เรากลุ้มใจมากไม่รู้จะทำไงดี แอร์นั่นแก่กว่าสามีเราอีกนะแต่ นมใหญ่กว่า ตูดใหญ่กว่าด้วย ลืมบอกไปว่า แอร์นั่นเขาก็อยู่กินกับแฟนเขานะอยู่แบบผัวเมียน่ะ นี่สามีเราเล่าให้ฟังเองนะก่อนที่จะมีเรื่อง
    อยากได้วิธีสยบกิ๊กแบบที่เราไม่เป็นนางมารร้ายนะเดี๋ยวสามีรับไม่ได้
    อยากได้วิธีเอาใจสามีด้วยกลัวเขาเบื่อเพราะอยู่กันมานาน
    อยากได้มากที่สุดวิธีทำใจให้อดทนและอยู่สู้ชีวิตต่อได้ เพราะตอนนี้แย่มาก ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เข้ามาในชีวิต ท้อมาก ไม่มีแรงทำอะไรเลย ร้องให้ทั้งวัน อยากให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมจัง

    จากคุณ : นางฟ้าที่อยู่บ้าน - [ 12 ธ.ค. 47 23:13:19 A:202.133.143.155 X: TicketID:056265 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป