CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ท้องแล้วแฟนไม่ยอมรับ ทำงัยดี ภาค2

    ต้องขอขอบคุณมากนะคะสำหรับความคิดเห็น และคำแนะนำต่างๆจากทุกๆคน มิสซี่พลาดไปแล้วค่ะ และก็ขอยอมรับผิด มิสซี่จะเอาเด็กไว้ค่ะ เค้าไม่ผิด เค้าไม่รู้เรื่องอะไร เค้ามีชีวิตแล้ว มิสซี่ฆ่าเค้าไม่ลงหรอกค่ะ จริงๆแล้วก็ทานยาคุมนะคะ แต่ก็ท้องได้ค่ะ เปอร์เซนน้อยที่จะท้อง แต่มันก็ท้องแล้ว
    พรุ่งนี้มิสซี่จะไปบอกแฟนว่าจะเอาเด็กไว้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม จะทำใจให้ได้ แล้วจะมาเล่าให้ฟังนะคะ คืนนี้ต้องรวบรวมความกล้าหาญ การตัดสินใจเด็ดเดี่ยว แล้วบ่ายๆพรุ่งนี้จะไปหาหมอฝากท้อง พอพร้อมเมื่อไหร่จะบอกทางบ้าน เฮ้อ กลัวจังเลย กลัวที่บ้านเสียใจ แต่มันมาถึงขนาดนี้แล้ว ต้องยอมรับ ความจริงก็คือความจริง มิสซี่คงตัดสินใจถูกแล้ว อีก9เดือนจะมีลูกที่น่ารัก ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจนะคะ
    และคนที่มีแฟน ป้องกันให้ดีนะคะ อย่าให้พลาดเหมือนมิสซี่ ขอไปนอนพักก่อน มิสซี่มีงานอิสระค่ะ ตื่นมาแล้วค่อยทำ วันนี้ไม่มีงานด่วนอะไร

    จากคุณ : มิสซี่ - [ 15 ธ.ค. 47 12:15:18 A:4.244.18.43 X: TicketID:081507 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป