CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ถามหน่อย แฟนเราเป็นบ้าอะไร

    คือเมื่อวานซืนเราโทรไปบอกเค้าว่าจะไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนที่ทำงาน (ตอนกลางวัน) เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เรายังคุยกับเค้าว่าร้านเป็นยังไง อยู่ที่ไหน จอดรถไหนดี เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร
    แต่พอกลางคืนเราไป เค้าก็ทำเสียงโมโหขึ้นมา พอวันรุ่งขึ้นเราก็โทรหาเค้าตอนเย็น ตามปกติ (จะคุยกันตอนเย็น ค่ำ) เค้าก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เราว่าเค้าไม่มีเหตุผลที่สุดเลย ถ้าไม่ให้ไป ก็น่าจะบอก คือตอนเราบอกเค้าก็ยังหัวเราะอยู่เลย ว่าเราพูดชื่อร้านผิด
    แล้วเค้าก็ว่าเรามีความสุขมากงั้นสิ
    หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลย เราก็ชักจะทนไม่ไหวแล้วนะ แบบว่าปีนึงไปประมาณ 2-3 ครั้งเอง ขอความเห็นหน่อยค่ะ (แล้ววันนี้เค้าก็ไปเขมรกับเพื่อน 2 วัน)
    เราไม่เข้าใจเลย ว่าเป็นอะไร ผู้ชายคนอื่นเค้าเป็นกันแบบนี้หรือเปล่าอ่ะ
    เราก็เคยบอกเค้าหลายทีแล้วนะ ว่า ถ้าไม่เชื่อใจกัน ก็เลิกกันตอนนี้ดีกว่า เพราะถ้าแต่งงานกัน อาจจะต้องห่างกันนานๆก็ได้ ก็จะไม่มีความสุข (แบบว่าบางทีห่างกัน 1 อาทิตย์เค้าก็กลัวเราจะไปมีคนอื่น) เราก็เบื่อมาก แบบว่าเราไม่มีใครเลย

    จากคุณ : kitty_jeedy - [ 22 ธ.ค. 47 22:21:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป