CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ถามเพื่อนเกี่ยวกับ Clarins Beauty Flash Balm ?????

    Clarins Beauty Flash Balm ตัวนี้มันคืออะไรอ่ะคะ เห็นอ่านๆ เพื่อนๆ บอก ทาแล้วหน้าจะผ่องๆ เลยสนใจค่ะ   วันก่อนเลยโทรไปถามบีเอ  Clarins เค้าบอกว่าตัวนี้ ใช้เป็น
    มาร์คหน้าได้ด้วยค่ะ หรือทาตอนเช้าให้หน้าผ่องๆ

    รบกวนถามเพื่อนๆ หน่อยค่ะ ว่า ถ้าเราผิวมัน เป็นสิวง่าย จะใช้ได้หรือปล่าวคะ แล้วตัวนี้เป็นพวกวิตามินซีหรือปล่าวคะ คือตอนเช้า เราจะใช้ ผงวิตามินซีฟิโล+กันแดด แค่นี้ค่ะ

    แล้วถ้าเรา ซื้อ Clarins Beauty Flash Balm จะใช้ร่วมกันด้วยได้ไหมคะ แล้วถ้าใช้ได้จะทาตอนไหนอ่ะคะ ผู้รู้ช่วยแนะนำทีนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ เพื่อนๆ

    สนใจ white Lucent spf 16 ด้วยค่ะ กำลังตัดสินใจ ระหว่าง White Lucent กับ Clarins Beauty Flash Balm งงๆๆ อ่ะค่ะ ตัดสินใจไม่ถูกจะเลือกซื้อตัวไหนดีค่ะ จะเอามาใช้ร่วมกับเซ็ท วิตามินซีผง+กันแดด  เลยไม่รู้จะแทรกตรงไหนค่ะ ถ้าคุณ Start Now ผ่านมา ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

    ปล. อ่านสวนลุมโภชนาการมาก ความรู้เยอะ ไม่พอกิเลส เยอะตามไปด้วย อยากได้ไปหมดเลยค่ะ เห็นปีใหม่ เลยอยากได้พิเศษค่ะ เพื่อนๆๆ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะผีตานีหมาหอน

    จากคุณ : ตาเบบูย่า - [ 24 ธ.ค. 47 20:25:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป