CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    +++แฟนผมเป็นมะเร็ง รักมากและกลุ้มใจมาก โปรดแนะนำ+++

    ตอนแรกไม่รู้จะเลือกหมวดไหนดี เป็นทั้งปัญหาสุขภาพแล้วก็ปัญหาชีวิตด้วย

    คือแฟนผมอายุ 26 ปี รู้จักกันมา 7 ปีแล้วเรียกว่ารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ กว่าจะได้เป็นแฟนกันต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายในชีวิต พอทุกอย่างในชีวิตเหมือนจะดีขึ้น ฝันเห็นอนาคตร่วมกัน แต่แฟนผมกลับไม่สบาย เธอเป็นมะเร็งลำไส้ระยะแรก ตอนนี้รักษามาได้ 8 เดือนแล้วด้วยเคมีบำบัด ไปตรวจครั้งสุดท้ายที่โรงพยาบาลจุฬาฯ ปรากฏว่าบริเวณที่ลำไส้ลดลงเล็กน้อย แต่ไปเป็นที่กระเพาะอีก หมอบอกว่าปีหน้าจะให้ฉายรังสี ค่าใช้จ่ายเยอะพอสมควร

    ซึ่งการรักษาเหมือนจะไม่ดีขึ้นเลยในความรู้สึกผม แต่ผมก็พยายามเข้มแข็งไว้ อีกอย่างแฟนผมพันธุกรรมเธอก็มีประวัติเป็นมะเร็งทั้งบ้าน ตั้งแต่ ปู่ ย่า ตา ยาย เป็นทั้งหมด อีกสิ่งที่ผมไม่สบายใจไม่รู้จะพูดกับใครคือ หล่อนไม่ยอมให้บอกพ่อแม่เธอ (ซึ่งอยู่ต่างจังหวัด) บอกกลัวแม่เสียใจ แต่ผมก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้เธอบอกแม่เถอะนะ เธอก็ดื้อรั้นไม่ให้บอก แต่มะเร็งก็ไม่ได้ทุเลาลงไปเป็นที่กระเพาะอีก ผมควรจะบอกพ่อแม่ของเธอดีหรือเปล่าครับ (แม้ว่าเธอไม่ยินยอมก็ตาม) แล้วอีกอย่างหนึ่ง การใช้เคมีบำบัดกับการฉายรังสีมีผลกระทบอะไรบ้าง ถ้าอนาคตเราจะสามารถมีลูกเป็นปกติได้ไหม....

    วันนี้ผมฝันร้าย ว่าเธอจากผมไปตื่นมารู้สึกเศร้าใจอย่างบอกไม่ถูก รู้แต่ว่ารักเธอมาก....

    แก้ไขเมื่อ 26 ธ.ค. 47 07:12:29

    จากคุณ : Shota - [ 26 ธ.ค. 47 07:10:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป