CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    เจอสบู่สุดยอดซุปเปอร์แสนจะดีแล้วล่ะ ดีใจจริงๆ (ที่สำคัญถูกเวอร์)

    เห็นหัวข้อของตัวเองเหมือนกะโฆษณาชวนเชื่อเลยแฮะ ^^" คือว่าใช้แล้วชอบมากๆ ก็เลยมาแนะนำ เผื่อว่าจะมีคนใช้แล้วดี

    ก่อนอื่นต้องโหมโรงก่อน คือว่า Ona ไปที่ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เกต แล้วเดินตรงสบู่ ก็เจอคนนึง มาหยิบสบู่หน้าตาประหลาดๆ ไป 4 ก้อน

    ตั้ง 4 ก้อน ในใจก็คิดว่ามันต้องมีอะไรดี เลยรีบถามว่า "ใช้ดีเหรอคะ" เขาก็ตอบว่า "ดีมากๆ เป็นสบู่ขิง ใช้แล้วสิวหายหมดเลย ของแพงๆที่เมื่อก่อนเคยใช้สู้ไม่ได้เลย" เราก็เลยลองหยิบมา 1 ก้อน แล้วไปจ่ายตังค์ โอ้โห 9 บาทเอง O_O"

    กลับมาบ้านใช้ตอนแรก ไม่รู้สึกอะไร เพราะว่าเป็นคนหน้าไม่ค่อยมีปัญหา (น้องสาวก็ใช้ด้วย แต่เล่าเคสของเราก่อนละกัน) คือ ใช้ได้ 1 วัน ก็มีประจำเดือน ปกติเวลามันมา สิวก็ต้องมาอย่างน้อย 2 เม็ด แต่นี่ไม่มีเลย เลยชอบมากๆ ใช้แค่ 1 อาทิตย์ รู้สึกติดใจ สิวเสี้ยนแห้งลงไปเยอะ

    ส่วนของน้องสาว (เรามักจะใช้ของด้วยกันและแชร์ความเห็นกันเสมอ) เป็นคนที่หน้าเก็บกักฝุ่นและความสกปรกได้ดีมากๆ ปกติจะใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้า แล้วค่อยล้างหน้า และเช็ดด้วยโทนเนอร์ หน้าถึงจะสะอาดเกลี้ยงเกลา ถ้าหากไม่ใช้คลีนซิ่ง (แม้ว่าจะไม่ได้แต่งหน้า) ตอนที่เช็ดโทนเนอร์ สำลีก็จะสกปรก แต่วันนั้น มันลืมเช็ดคลีนซิ่ง แล้วใช้สบู่นี่ ตอนเช็ดโทนเนอร์ โทนเนอร์ สำลีก็เหมือนกะตอนที่น้องเราใช้คลีนซื่งเช็ดหน้า

    และที่สำคัญ ผ่านมา 1 อาทิตย์ สิวแห้งไปเยอะมากๆ (เพราะน้องเราสิวเยอะมากๆ ตอนนี้แห้งไปหลายแล้ว) ตอนนี้ทั้ง 2 ก็เลยเอาสบู่นี้ขึ้นมาใช้ แล้วเอาของเก่าให้คนอื่นไปเลย แหะแหะ (หรือไม่ก็เอาสบู่เก่าไปถูตัวซะ)

    แต่เจ้าสบู่นี่จำยี่ห้อไม่ได้อ่ะ แต่เห็นแล้วรู้น่ะ เป็นสีเหลี่ยมผืนผ้า ก้อนเล็กๆ ห่อกระดาษสีแดง ดูอนาถๆเล็กๆน่ะ ^^"

    (แนะนำได้ไม่มีข้อมูลเลยแฮะ แหะ แหะ)

    จากคุณ : Ona - [ วันสิ้นปี 22:53:26 A:61.91.109.32 X: TicketID:073019 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป