CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ขอเชิญผู้ที่เคย Wax ขนตัวเองและพี่เหลียนปอ ช่วยด้วยค่ะ เพิ่ง Wax ขนเองครั้งแรก อยากเล่าให้ฟังและมีปัญหามาถามเพียบเรยค่ะ

    คือว่าเมื่อวานค่ะ แพทได้ลอง Wax ขนจั๊กกะรุ้ตัวเองเป็นครั้งแรก แพทมี Wax อยู่ 2 แบบน่ะคะ คือ Sugaring Wax ของ The body shop ที่เพื่อนๆใช้กัน และ Wax ขี้ผึ้ง ราคา 80 บาทที่ขายตามร้านเครื่องสำอางน่ากลัวๆน่ะคะ

    แพทก้อเริ่มใช้ของ The Body Shop ก่อน ก้อเอาไปอุ่นค่ะ พอมันเริ่มๆเกลี่ยได้ ก้อเอามาป้ายจั๊กกะรุ้ แล้วก้อเอาผ้าดิบมาแนบทับ แพทว่าแพททำถูกขั้นตอนแล้วน้า แต่ทำไมรอเท่าไหร่ Wax มันก้อไม่ยอมแข็งอ่ะ

    แบบว่าสภาพยกแขนข้างนึงรอให้ Wax แห้ง นานมากกกก จนแขนล้าไปหมด มันก้อยังไม่ยอมแห้งยอมแข็ง ดึงออกมามันยังเหลวอยู่เรย  แล้วถ้ามันยังไม่แข็งมันจะดึงขนออกมาได้ไงอ่ะคะ งง งง งง

    แพทต้องทำไงอ่ะคะ แพททำผิดขั้นตอนตอนไหน หรือว่ามันต้องรอนานอย่างนั้นเป็นปกติอยู่แล้ว ปกติเพื่อนๆรอนานป่ะคะ ถ้ารอนานแบบนั้นไม่เมื่อยแขนกันบ้างเหรอค่ะ

    ในเมื่อใช้ของ The Body Shop ไม่ Work ก้อใช้นี่เรยยย Wax ขี้ผึ้ง เอาไปอุ่นให้พอเป็นยางมะตูม แล้วก้อป้ายเรยค่ะ ป้ายปุ๊ปแห้งปั๊ปเร็วทันใจมั่กๆๆ

    กระชากย้อนขนออกมา โอโห.. ได้ความรู้สึกสะใจมากก แสบๆๆเจ็บๆๆดี (แอบ Sadist หุหุหุหุ) แถมขนออกมาพรึ่บพรับ สะใจ

    แต่งงค่ะว่า ทำไมพอขนออกมาแล้วเนี่ยะ บางรูขุมขนเลือดมันถึงไหลอ่ะคะ (เลือดไหลออกมาไม่มาก แต่ไหลอ่ะคะ และก้อไม่เจ็บ) มันปกติรึป่าวที่ Wax ขนแล้วเลือดมันจะไหลซิบๆๆๆบ้าง แค่ประมาณ 2-3 รู้ขุมขน หรือว่าแพทโหดกระชากแรงเกินไป?

    หุหุหุ เล่าจบแล้วค่ะ เพื่อนๆที่ทราบคำตอบ  ช่วยด้วยเน้อ แบบว่าเสียดาย wax ของ The body Shop ง่ะคะ ไม่อยากทิ้งไป อยากใช้ให้สำเร็จค่า  ช่วยด้วยค่ะ

    จากคุณ : neonatal21 - [ 1 ม.ค. 48 15:11:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป