CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    • • ของยี่ห้อ LM ที่ไม่น่าซื้อ • •

    เนื่องจากมีน้องคนนึงถามมาทาง msn ว่าควรซื้ออะไรของลอร่าดี รำเพยเลยได้ความคิดว่ามาบอกกันดีกว่าเพราะว่าของยี่ห้อนี้ดีก็จริงแต่ว่ามีของที่ไม่ควรซื้อเลยอยู่ด้วยนะคะ ไม่ใช่ว่าดีทุกอย่าง

    รำเพยลองยี่ห้อนี้มาจะสองปีแล้วดังนั้นเดี๋ยวเขียนให้ดูทีละชนิดก็แล้วกันนะว่าอะไรที่ไม่น่าซื้อ เสียดายเงินเปล่าๆ ไม่น่าซื้อจริงๆ รำเพยซื้อมาแล้วยังเสียดายเงินอยู่ทุกวันนี้เลยค่ะ

    • lipstick แท่งๆ
    สีสวยดี สีค่อนข้างเป็นธรรมชาติซะส่วนมาก แต่ว่าที่ไม่น่าซื้อก็คือ เนื้อมันจะค่อนข้างแห้งไป ทาแล้วสีติดทนก็จริง แต่ว่าเวลาล้างทำความสะอาดจะล้างออกยาก อย่าลืมว่าล้างออกยากนี่น่ะก็ทำให้ปากดำได้นะคะ เพราะว่าคราบมันติดอยู่ในร่องปากน่ะ

    ข้อเสียอีกข้อคือ กลิ่นมันจะเป็นลิปสติกแบบโบราณเลยค่ะ คือกลิ่นแก่ๆชอบกล ไม่ใช่ว่ามันหมดอายุนะ แต่ว่าลิปมันกลิ่นเชยๆแบบนั้นเอง ทาแล้วแปลกๆ

    • Mascara โอ้อันนี้ไม่ต้องไปซื้อ ต้องบอกว่าของใช้ไม่ได้จริงๆ เพราะว่าหัวแปรงมันใหญ่ไปสำหรับลูกตาคนไทยค่ะ ทาแล้วติดเป็นก้อนเลย ไม่เหมาะกับลูกตาคนเอเชีย

    • ดินสอเขียนขอบปาก และดินสอเขียนคิ้ว
    สองอันนี้ไม่ใช่ไม่ดีนะคะ ดีค่ะ เนื้อดีมากๆ แต่ว่ารำเพยขอถามหน่อยเหอะ ว่าทำไมต้องซื้อของแพงด้วย ในเมื่อสองอย่างนี้น่ะถูกๆก็มีถมไป ทำมาจากโรงงานไม่กี่โรงงานในเยอรมัน ต่อให้ยี่ห้อถูกหรือแพงมันก็ไม่ค่อยแตกต่างหรอก ซื้อถูกๆใช้ก็ได้ค่ะ

    • เอ้าอย่างสุดท้ายละที่ไม่ควรซื้อ....แป้งอัดแข็งธรรมดาที่ไม่ผสมรองพื้น....ย้ำ แป้งตลับที่ไม่ผสมรองพื้น

    ต้องย้ำเพราะว่าแป้งฝุ่นไม่ผสมรองพื้นน่ะดีมากๆ ส่วนแป้งอัดแข็งน่ะไม่ได้เรื่องเลย คือมันก็ไม่ใช่ว่าไม่ดีสักทีเดียวนะคะ แต่ว่าเนื้อมันไม่ได้ดีไปกว่าแป้งราคาถูกเลยน่ะ สำหรับแป้งธรรมดาที่เอามาอัดลงตลับน่ะ ไม่ต้องซื้อค่ะ เปลืองเงินจริงๆ ใช้แป้งเรฟล่อนยังจะดีซะกว่า

    อะ ไหนๆก็เดี๋ยวจะคิดว่ารำเพยเกลียดยี่ห้อนี้ขึ้นมาละ ไม่ใช่นะคะ ตรงกันข้ามเลย รำเพยชอบของยี่ห้อนี้และใช้มานานแล้ว เพียงแต่ว่ารู้ว่าอันไหนไม่ควรซื้อ ก็เลยเอามาบอกน่ะค่ะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปลองและไม่เสียเงินโดยใช่เหตุ ซื้อมาแล้วจะเศร้าเพราะว่ามันไม่ดีน่ะค่ะไอ้สี่ตัวที่เขียนมาด้านบนน่ะ

    แก้ไขเมื่อ 07 ม.ค. 48 19:50:47

    แก้ไขเมื่อ 07 ม.ค. 48 19:44:13

    จากคุณ : รำเพย - [ 7 ม.ค. 48 19:42:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป