CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    * * เพื่อนโดนทางบ้านจับได้ว่าเป็นเกย์หนีออกจากบ้าน (กงกรรมกงเกวียนหรือเปล่า คนที่เกลียดเกย์มักจะได้ลูกเป็นเกย์) * *

    เพื่อนถูกทางบ้านค้นลิ้นชักโต๊ะในห้องนอนเจอหนังสือโป๊(รูปผู้ชาย) แล้วพ่อเรียกไปถามว่าเป็นเกย์เหรอ พอยอมรับแล้วโดนพ่อซ้อมทั้งด่าทั้งต่อย บังคับให้เลิกเป็นเกย์ (ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่ามันเป็น ตอนที่มันหนีออกจากบ้านมาขออยู่ด้วยที่หอแล้วเล่าให้ฟัง ลักษณะการแสดงออกดูไม่รู้เลย)
    มันเล่าว่าพ่อมันเกลียดเกย์มาก เวลาเห็นทีวีออกเรื่องเกี่ยวกับเกย์จะต้องด่าทันที ตั้งแต่พ่อรู้มันโดนกดดันแล้วถูกพ่อตีทุกวันเลยหนีออกจากบ้าน
    ตอนนี้เวลามันโทรกลับบ้านไปหาแม่ต้องโทรตอนพ่อไม่อยู่ เพราะถ้าพ่อรู้จะสั่งให้ที่บ้านวางหูไม่ให้คุยด้วยเลย
    แล้วมันตัดสินใจจะเลิกเรียนแล้วเพราะไม่มีเงินอะครับ แล้วก็เกรงใจผมด้วยที่มาอยู่ด้วยแล้วยังยืมตังค์บ่อยๆ แต่ผมไม่ได้คิดอะไร มีก็ให้ยืม ไม่มีที่อยู่จะอยู่ด้วยไปเรื่อยๆก็ไม่เป็นไรเพราะมีคนมาอยู่ด้วยคนเดียวไม่ได้โดนเบียดเบียนเรื่องที่นอน ตัวมันก็ยังวางตัวดี ไม่ใช่บอกว่าเป็นเกย์มาอยู่ด้วยแล้วคิดจะมาทำอะไรกัน
    แต่จะเกลี้ยกล่อมไงดีให้เรียนต่อแล้วหางานทำไปด้วยเพราะอีกแป๊บเดียวก็จะจบแล้ว เสียดายเวลาแทน มันกลัวว่าจะเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยไม่ไหว(ที่บ้านรวยไม่เคยลำบาก) สงสารเหมือนกันเพราะมันเคยอยู่แบบสบาย เคยให้ผมยืมตังค์กับติวสอบให้ก็บ่อย ตอนนี้ดูมันเหนื่อยๆ หน้าเครียดๆ ให้ลองกลับไปคุยกับพ่อก็ไม่อยากกลับ เพราะพ่อดุมาก แม่กับพี่มันก็ไม่กล้ามาช่วย

    ไม่รู้จะช่วยยังไง เคยเห็นคนแบบเกลียดเกย์มากๆมาหลายคนเหมือนกัน เห็นส่วนใหญ่ดันมีลูกเป็นเกย์ ไม่รู้เป็นเวรกรรมหรือเปล่า
    ตอนอยู่บ้านข้างบ้านเป็นนายตำรวจทุกเช้าทุกเย็นต้องมายืนด่ากะเทยว่าเกิดมาเสียชาติเกิดเพราะลูกชายแกเป็นกะเทย

    พิมพ์ยาวไปหน่อย กลุ้มแทนเพื่อนอ่ะครับ ดูๆแล้วเป็นเกย์แบบมันคงลำบากน่าดู มันบอกว่าไม่เคยมีแฟนเพราะกลัวที่บ้านผิดหวังแต่สุดท้ายที่บ้านก็รู้แล้วผิดหวังอยู่ดี
    มีงานอะไรที่ทำไปด้วยเรียนไปด้วยแล้วไม่หนักมากมั่งมั้ยครับ(อย่างที่เล่าคับว่ามันอยู่แบบสบายมาตลอดไม่เคยลำบาก) อีกปีกว่าๆก็จะจบแล้ว พ่อมันทำเหมือนตัดพ่อตัดลูกไปแล้ว

    จากคุณ : แมคชีส - [ 8 ม.ค. 48 19:57:14 A:203.113.80.16 X:203.150.217.118 TicketID:049610 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป