CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ** Malaysia... I love You !!!! (ของราคาถูกม๊าก ...) **

    เมื่อปีใหม่ไป KL, Malaysia มาค่ะ .. เป็นประเทศที่ไม่เคยคิดจะไป .. คือใกล้เกินน่ะค่ะ เลยคิดว่าคงจะเหมือนๆกันกับเรา

    ปรากฏว่าผิดคาดอยู่หลายอย่าง ที่เด่นชัดคงเป็นเรื่องข้าวของที่ถูกอย่างน่าแปลกใจ .. ทั้งๆที่ก็ไม่ได้มีป้ายลดราคาล้างบางแต่อย่างใด  ..ที่เราไปสอยมาคร่าวๆ มีดังนี้ค่ะ

    1. SunKiller ฝาทอง ขวดละ 96 บาทเองง่ะ ที่ SaSa ค่ะ

    2. White Lucent SPF 16 ของ Shiseido ราคา ... โอ้ ... ไม่น่าเชื่อ .. ใน counter เครื่องสำอาง ห้าง Jusco เลยนะคะ 1,690 บาทค่ะ!!!!  กลับมา ตรงดิ่งไป Central เค้าบอก 2,600 ง่ะ!!! ดีนะ ที่เราสอยมา 2 ขวด (ไม่เคยใช้มาก่อนค่ะ กะจะซื้อใน duty free ดันไม่มีซะนี่)

    3. Whitening ที่เป็น Moisture ของ Shi ขวดละ 1,500 บาทถ้วน .. ซื้อแค่ 3 ชิ้น พี่แกแถม gift set มาทั้งชุด .. อลังการมั่กๆๆ

    4. Lip Butter ของ Body Shop ซื้อมา 220 ที่นี่ขาย 350 ง่ะ

    5. แผ่นมาสก์ LifeCella ก็ถูกกว่าประมาณ 30 บาทได้ค่ะ

    ของยี่ห้ออื่นๆ ก็ถูกกว่าหมด ทุกยี่ห้อเลยค่ะ มีคนฝากเราซื้อ eye gel ของ shi ก็ถูกกว่าราวๆ 200 บาทต่อกระปุกได้ค่ะ

    ฮี่ๆๆๆ ไว้มีโอกาสจะกลับไปสอยมาอีกแน่ๆ

    แล้วเจอกัน ... Malaysia!

    ปล. ไม่ได้เอาเงินไป shop เริงร่าอย่างเดียวนะคะ ก่อนไปก็บริจาคเงินให้ผู้ประสบภัยภาคใต้เรียบร้อยแล้วค่ะ .. อีกอย่าง เหตุผลที่ไป ก็เพราะไปเยี่ยมพี่สาวที่รอดชีวิตจากหาดป่าตองในวันเกิดเหตุ.. เค้าทำงานอยู่ที่นั่นค่ะ

    จากคุณ : blessed - [ 10 ม.ค. 48 16:05:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป