CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    มาหาสมัครพรรคพวกลดความอ้วนกันดีกว่า

    คือช่วงหลายเดือนมานี่ รู้สึกว่าการจัดการระบบการกินจะไม่ค่อยดี เพราะกินข้าวเช้าเยอะ แล้วกลางวันไม่หิว ก็มากินอีกทีตอนเย็น แล้วอะไรๆ ก็น่ากินไปหมด น้ำหนักก็เลยเพิ่มมา จาก 52 เป็น 56 กิโล สูงประมาณ 165 ซม. มันก็รู้สึกอึดอัด แก้มออกแล้วค่ะ จนแฟนบอกว่าอ้วนมากนะ ก็เลยตั้งใจจะลดน้ำหนักค่ะ เพราะเริ่มไม่มั่นใจในตัวเองแล้ว โดยเฉพาะเวลาใส่เสื้อผ้าน่ะค่ะ
    ทีนี้เริ่มมาได้ 2 วันแล้วค่ะ ไม่ได้กินข้าวเย็น แต่กินน้ำพริกกะปิ ผักสดแทน หรือไม่ก็ผลไม้ บางวันก็ส้มตำ แต่จะให้กินน้ำพริกทุกวันมันก็ไม่ไหว เป็นโรคกระเพาะด้วยค่ะ แล้วจะออกกำลังกายแบบจริงๆ จังๆ นี่ก็ยาก ทำงานเลิก 3 ทุ่ม กลับบ้านดึกๆ ก็เลยอยากได้สมัครพรรคพวก มารวมตัวกันตั้งใจลดความอ้วน หรือใครมีสูตรเด็ดที่ทำได้ง่ายๆ ก็บอกกันบ้างนะคะ บอกแฟนว่าภายใน 3 เดือนนี้ จะต้องลดมาให้ได้เท่าเดิมให้ได้ แต่แฟนบอกว่า ไม่เชื่อหรอก ยังไงก็ทำไม่ได้ (เพราะเราเคยพูดอย่างนี้มาหลายหนแล้ว)
    ใครมีเทคนิคยังไงก็บอกกันได้นะคะ

    จากคุณ : คนอยากผอม - [ 12 ม.ค. 48 10:50:30 A:210.86.177.136 X: TicketID:056296 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป