CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ภรรยาไม่สนใจเซ็กส์

    ผมกับภรรยาแต่งงานกันมานานมากแล้ว ช่วงแรก ๆ หรือก่อนแต่งก็มีเซ็กส์ที่ดีและตื่นเต้นมาก แต่ค่อย ๆ ลดลงตามลำดับ และตั้งแต่มีลูกกันเมื่อ 3 ปีก่อนมาจนวันนี้ ยังไม่เคยมีเซ็กส์กันเลย (รวมแล้วเกือบ 4 ปี) โดยภรรยาบอกว่า ตั้งแต่ตั้งครรภ์เป็นต้นมา ไม่เคยคิดถึงเรื่องอย่างว่าในหัวเลย ช่วงหลังคลอดระยะหนึ่งไปแล้ว ผมก็ค่อย ๆ เข้าหาแบบอย่างว่าแต่ถูกปฏิเสธตลอด พอผ่านไปสักระยะหนึ่ง ก็พูดกับเขาตรง ๆ ว่า ไม่อยากมีเหรอ ผมเองก็ไม่อยากบีบบังคับ เขาไม่ตอบ แต่ก็ไม่มีทีท่าจะเปลี่ยนจุดยืนแต่อย่างใด

    ช่วงหลัง ๆ ผมรู้สึกหงุดหงิดมาก รู้สึกว่าทำไมภรรยาไม่เข้าใจ ภรรยาผมเป็นคนที่ไม่พูดเรื่องนี้ จำได้ว่าทีหนึ่งเขาเคยบอกว่า เขาไม่ได้ผิดปกตินะ ตั้งแต่ไหนแต่ไรเวลายุ่งกัน ผมจะเป็นห่วง จะพยายามถามพยายามคุยว่า ต้องการแบบไหน ชอบแบบไหน ก็ไม่เคยได้คำตอบ แถมบอกให้หยุดพูด ผมเคยคิดว่า ผมคงไม่ได้ทำให้เธอสุขสมมาก แต่คิดอีกที ผมจะทำได้อย่างไร ในเมื่อผมไม่ได้รับ feedback มาสักประโยคเดียว

    ช่วงนี้จึงรู้สึกอึดอัด รู้สึกว่า ผมยังมีความต้องการอยู่ ก็เลยแอบหาโอกาสไปเที่ยวบ้าง แต่ก็ยังไม่เคยได้ทำอย่างว่าแบบร้อยเปอร์เซ็นต์สักที เพราะรู้สึกกลัวโรค

    ปัญหาดังกล่าวนำไปสู่ปัญหาอื่น ๆ ในชีวิตคู่ เนื่องจากตอนนี้ผมรู้สึกโกรธอยู่ในใจและไม่อยากสุงสิงหรือพูดคุยเรื่องใด ๆ ด้วย จะคุยกันทีก็จะพูดแต่เรื่องลูก เลยทำให้วันหนึ่งพูดกันไม่กี่คำ (ภรรยานอนกับลูกในห้องลูกตลอด) และหากจะให้กลับมาจี๋จ๋าเหมือนเมื่อก่อน ก็ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร เพราะในใจยังโกรธอยู่มาก

    ภรรยาผมเองก็รู้ว่าผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศอยู่เหมือนกัน แต่นี่กลายเป็นว่า เขาตัดออกไปจากหัวเขาไปเลย อย่างนี้ผมรู้สึกไม่แฟร์ ผมเองรู้สึกว่า เรื่องนี้มันเป็นเรื่องพื้นฐานของความเข้าใจกัน แต่ผมเดาว่า เขาคงมองกลับกันโดยเห็นว่า เป็นเรื่องสำคัญลำดับสุดท้ายของการใช้ชีวิตคู่จริง ๆ ไม่ทราบใครมีคำแนะนำอะไรดี ๆ หรือจะแชร์ประสบการณ์ด้วยก็จะดีครับ

    จากคุณ : Dan - [ 12 ม.ค. 48 13:18:26 A:10.0.17.138 X:203.144.196.34 TicketID:085237 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป