CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ลองรวบรวมดูว่าปีที่แล้วซื้ออะไรบ้างแล้วอะไรถูกใจที่สุด

    คือว่า มานั่งคิดๆดูว่ามีอะไรบ้างที่ปีที่แล้วเราซื้อ แล้วในทั้งหมดแต่ละชนิด เราถูกใจอะไรบ้าง แชร์กันก็คงจะได้เหมือนกันแนะนำคนต่อๆไปก็เป็นไปได้นะคะ ^^

    ---- ลิปกรอส ----
    1. Ysl (สีออกน้ำตาลๆไหม้ๆ) อันนี้ให้เป็นที่สุดของลิปกรอสที่มี ใช้แล้วเหมาะกับสีปากตัวเองมากๆ และใช้ทุกวัน จะมีคนทักตลอด (วันนี้มี 4 คนทักแน่ะ)
    2. Bloom (Girly) สีนี้ก็น่ารักดี ชอบใช้เวลาทามันดูชมพู๊ ชมพู (แบบอ่อนๆ) ชอบเอามาทาทับลิปสติกอีกที ทำให้ลิปสีดูอ่อนลง
    3. Bloom (จำชื่อสีไม่ได้) เป็นอันเล็กๆในคอลเล็กชั่นที่มี 4 อัน เป็นอันสีเข้มรองสุดท้ายในชุดนั้น รู้สึกจะชื่อสวีทพี หรืออะไรนี่แหละ โดยส่วนตัวว่างั้นๆ เลยให้น้องสาวไป
    4. Bense (สีส้มๆ) อันนี้เป็นตัวที่แสดงให้เห็นว่าของถูกก็สวยได้ ถ้ามันเหมาะกับสีปากคน ตัวเองใช้อะไรที่สีส้มไม่ได้เลย เลยเอาให้แม่ใช้ โอ้โห แม่ทาแล้วเริ่ดมากๆ เหมาะกับสีปากของแม่ เพราะแม่สีปากสวย แม่เลยยึด ^^"

    ---- บรัช ----
    1. Bloom สี Hibiscus อันนี้ทาแล้วชมพูเข้ม ต้องระวัง แต่ชอบ เพราะสีติดหน้าดี ชอบทำให้หน้าชมพูๆ ตอนออกจากบ้าน พอไปที่ทำงาน หน้าก็แดงพอดี (และที่ชอบเพราะมันทนดี เคยเปิดฝาจะใช้มันแล้วทำตก ใจหายสุดๆ แต่มันไม่แตก ไม่มีปัญหาเลย)
    2. Ysl, Touch Blush สีชมพู ที่ซื้อเพราะแปลกดี เป็นขวดๆ มีฟองน้ำ เอาฟองน้ำถูๆหน้า สีก็ติดหน้าเลย มีชิมเมอร์เยอะใช้ได้ ก็ชอบพอๆกะบลูม
    3. Make up forever สีอะไรจำไม่ได้อีก รู้แต่ว่ามันไม่ติดหน้าเลย จิ้มสุดใจก็ยังไม่ติดหน้า แต่มีข้อดีถ้าเราไม่ต้องการแต่งหน้าแรงๆ ทำให้หน้าดูฝาดๆ ใช้ได้

    พิมพ์แล้วเหนื่อยจัง ไว้มาเล่าใหม่ละกันค่ะ ยังไงลองแชร์กันดูละกัน เผื่อว่าได้รับคำแนะนำดีๆ จะได้ลองดูมั่งค่ะ

    จากคุณ : Ona - [ 21 ม.ค. 48 22:54:40 A:61.90.77.173 X: TicketID:073019 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป