CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    และแล้วสิวและรอยดำๆแดงๆบนใบหน้าของฉันก้ละลายหายไป

    เนื่องด้วย ช่วงเกือบ10เดือนที่ผ่านมา เรานอนดึก กลางคืนแทบไม่นอนเลยก็ว่าได้(นอนกลางวันแทน) แถมยังเครียด แถมอีกนะคะ กินยาบำรุงผิวพรรณ blink อ่ะคะ กินไป 3 แผง สิวอักเสบตูมหน้า ขึ้นที่แก้ม ไม่มีหัว เป็นตุ่มๆ น่าเกลียดน่ารัก  ซื้อยามาทาเองก็ไม่หาย ทั้งแพนทั้งเพนน๊อคซิล  ทนๆมาจน3เดือนผ่านไป ไม่ไหวแล้ว ทำไมข้าถึงไม่ไปหาหมอง่ะ  ก็เลยไปหาหมอที่ราชเทวี หาหมอได้2เดือน ก็แต้มสิวและกินยา สิวอักเสบหาย เหลือรอย ก็ได้ทำทรีทเม้นท์ทำได้ 6 ครั้ง หน้านิ่มดีนะ แต่รอยรู้สึกว่าจางไปแค่10% หมอบอกต้องทำเรื่อยๆ ขี้เกียจไปล่ะ  กลับมาทานีโอสตาต้าต่ออีกครึ่งกระปุก  หน้าขาวดี แต่รอยแดงไม่ค่อยจาง  ทาหมดอีกแล้ว ไม่มีเงินซื้อแล้วค่ะ เลยไปซื่อvitara aha 9% มาใช้ หลอดละ130 บาท ใช้ร่วมกับครีมแต้มรอยดำของแพน แต้มรอยดำหมดไปแล้ว aha เหลือ1/4 ของหลอด ส่องกระจกดูอีกที โอ้โห...แม่เจ้าโว้ย  รอยดำๆแดงๆของดิฉันจางไปแล้ว ดีใจจัง  กลับมาปัดแก้มแดงๆได้แล้วค่ะ  
    ไม่ได้เชียร์ว่าครีมตัวไหนดีนะคะ  แต่บอกเล่าให้ฟังว่า รอยต่างๆบนใบหน้าหนูที่เป้นปัญหามานานแสนนานหายแล้วค่ะ
    ใครจะเอาไปใช้ก็ได้นะคะ  อ้อ แล้วถ้าใช้aha อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะคะ  ดิฉันใช้ของไมนัส ราคา199 บา  เพื่อนแนะนำมา  ไม่มันค่ะ  เพราะเคยใช้ยี่ห้ออื่นมา มันมันๆ ทาแล้วกว่าจะทาแป้งได้ต้องเอาทิชชู่มาวับความมันออกก่อน ไมนัสทาแล้วลุบๆรอแป๊บก็ทาแป้งทับได้แล้ว ไม่เป้นสิวด้วยค่ะ  จบแล้วค่ะ

    จากคุณ : tadam - [ 26 ม.ค. 48 12:15:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป