CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    มาแนะนำมาสคาร่าโดนใจ ถูกและดี ปกติเป็นคนขนตาสั้นมากๆ ใช้มาหลายแท่งแล้ว..

    เป็นคนตาชั้นเดียว แล้วขนตาค่อนข้างสั้น ใช้มาสคาร่ามาก็หลายแท่ง ใครบอกว่าอันไหนดีก็ไปซื้อมาใช้ แต่ขนตาสั้นๆของเราก็เอาไม่อยู่ ไม่เคยยาวได้เลย แต่มาเจอแท่งนี้ มันยาวมากๆละก็หนาด้วยค่ะ ตาตี่ๆของเราดูคมขึ้นมาเลย น้องชายกับน้องสาวยังบอกเลยว่า โห!ขนตาตัวเองยาวได้ขนาดนี้เลยหรอ มันคือ Maybelline Lash expension แท่งสีฟ้า ทุกทีเวลาปัดมาสคาร่าไปเที่ยวกับเพื่อนๆก็ไม่เห็นมีใครทัก แต่พอใช้ตัวเนี้ยะ ปัดแล้วมันยาวเด้ง จนเพื่อนทักว่าไปทำตา2ชั้นมาละหรอ ทำไมตามันโตๆ(เราบอกเพื่อนว่าจะไปทำตา2ชั้น) ปลื้มจังมีคนทักว่าตาโตขึ้น เลยอยากมาแนะนำเพื่อนๆห้องนี้ค่ะ
    จริงๆเมื่อวานซื้อมาอีกแท่งหลังจากเจ้าตัวนี้ เพราะวันนั้นไปเจอเพื่อน เพื่อนคนนี้ปกติก็ปัดมาสคาร่าประจำอยู่แล้ว แต่วันนั้นเจอเห็นยาวผิดปกติ เลยถาม เพื่อนก็บอกว่าทำไมมีแต่คนทัก เค้าบอกว่าใช้ Loreal Architecte แท่งสีฟ้า เราเลยไปซื้อมาใช้เพราะคิดว่าน่าจะยาวกว่าตัวMaybellieneที่บอก พอใช้แล้ว ผิดหวังจัง รู้งี้ไม่ซื้อดีก่า ก็เหมือนตัวก่อนๆที่ใช้แล้วไม่ยาวเท่าไหร่ เพิ่งซื้อมาเมื่อวานนี้เอง นึกว่าจะดีกว่า อยากรู้ว่าเพื่อนๆมีคนไหนใช้ mebellien ตัวนี้บ้างคะ มีตัวไหนที่ดีกว่าตัวนี้ หรือตัวไหนเพื่อนๆคิดว่า ใช้แล้วดี ขนตาหนาและยาวมากๆมั้ยคะ เราว่าพวก Loreal ,Maybelline ก็ดีนะ เค้าทำออกมาหลายรุ่นมากๆ ไม่แพงด้วย คือมันไม่มีtester สนใจตัวไหนก็ต้องเลือกซื้อมาแค่ตัวเดียว ซื้อมาหลายๆอันก็ไม่ได้ ถ้าไม่ดีก็ต้องใช้จนหมด หรือไม่ก็ต้องซื้อใหม่ ยี่ห้อที่บอกมามีรุ่นไหนที่ใช้ดีบ้างคะ วันก่อนBAของLoreal แนะนำให้ใช้ตัวที่มันมีแปรงหัวท้ายอ่ะค่ะ สีขาวฟ้า เค้าบอกว่ายาวกว่า Architecte แต่เราเชื่อเพื่อน ชั่งใจอยู่นานแต่ก็ซื้อตัวที่เพื่อนแนะนำ แต่ก็ผิดหวังซะงั้น ตอนนี้lash expansionของเราใกล้หมดแล้ว กำลังจะซื้อแท่งใหม่อีก ยังไงถ้ามีใครเคยใช้ Loreal แท่งขาวฟ้าที่มีหัวกะท้าย ช่วยบอกหน่อยนะคะว่าดีมั้ย แต่ตอนนี้เราแนะนำ expansion ดีที่สุดของเราในตอนนี้แล้วค่ะ

    จากคุณ : เมย์ - [ 27 ม.ค. 48 16:52:40 A:203.113.50.140 X:203.150.217.119 TicketID:079865 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป