CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    พี่รำเพยขา ช่วยให้คำปรึกษาหนูหน่อยนะคะ

    คือหนูจะขอคำแนะนำให้แม่หนูน่ะค่ะว่าควรจะใช้เครื่องสำอางอะไรดีเพื่อแก้ปัญหาดังต่อไปนี้คือ

    1. ฝ้า เป็นมาแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ ขึ้นบริเวณโหนกแก้มเป็นประจำ ใหญ่มากและเข้มมากเป็นแผนที่เลย
    ใช้ lancome spot correctorหลอดสีนำเงินมาสองหลอดแล้วค่ะ หลอดแรกก็จางลงหน่อยแต่หลอดที่สองไม่ดีขึ้นเลย ก่อนหน้านี้เคยไปหาคลีนิคผิวหนังใช้เลเซอร์หรือทำอะไรนี่แหละค่ะ หายแต่สุดท้ายก็ขึ้นมาอีก

    2.ถุงใต้ตา ส่วนอื่นของหน้าดูไม่เหี่ยวย่นเลยนะคะ เป็นแต่ที่ใต้ตาที่ย่นและมีริ้วรอยมาก ตอนนี้ใช้lancome resolutionอยู่สำหรับตาค่ะ

    แม่หนูปกติไม่เคยใช้เครื่องสำอางค์ยี่ห้อไหนเป็นพิเศษ อายุ 47 ผิวแห้ง เป็นฝ้าง่าย คิดว่าที่ฝ้ามากขึ้นเพราะเล่นเทนนิสแต่ก็เล่นตอนกลางคืนนะคะและทากันแดดก่อนเล่นด้วย ตอนนี้ที่ใช้อยู่คือล้างหน้าด้วยครีมoriginกระปุกสีขาว tonerของnutrogenamเป็น refineอะไรสักอย่าง ต่อด้วยnight cream รุ่นresolutionของlancome และทา strivectin-sdด้วยค่ะ ใช้ครีมกันแดดของoriginอยู่คะ แต่งหน้าบ้าง ใช้แป้งรองพื้นของdior skinค่ะ

    ถ้าเป็นไปได้พี่รำเพยช่วยแนะนำให้ได้มั้ยคะว่าอย่างแม่หนูนี่ควรจะต้องใช้ผลิดภัณฑ์อะไรบ้างตั้งแต่ล้างหน้าจนเสร็จเลยน่ะค่ะ

    หนูมีพี่เป็นที่พึ่งสุดท้ายแล้ว ไม่รู้จะถามใครจริงๆ ไปหาหมอก็ไม่หายขาด ช่วยด้วยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่า =)

    จากคุณ : pepperose - [ 29 ม.ค. 48 16:11:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป