CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    (ภาคต่อ)มาช้าไปนิดส์นึง..มาให้รายละเอียดครีมกระชับหน้าอกองค์การเภสัชค่า

    1. ผลข้างเคียงสำหรับเราก็ไม่เห็นมีไรนะคะ แต่เห็นเคยมีคนpostว่า มันมีส่วนผสมของกวาวเครือที่ทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้น คนญี่ปุ่นเค้าเอาไว้ทาหรือกินให้อึ๋มขึ้น แต่บางคนก็จะแพ้จ้าตัวกวาวเครือนี้อ่ะค่ะ ราคา 890.-ลดได้อีก10%ไม่รู้ที่อื่นลดรึเปล่า ใช้เวลานานมั้ย? เราใช้มาเดือนกว่าค่ะ

    2.เราซื้อที่เชียงใหม่ค่ะ บ้านเราอยู่เชียงใหม่ เป็นร้านขายพวกเครื่องสำอางค์หลายๆยี่ห้ออ่ะค่ะ ร้านนี้คนเยอะมาก มีแต่สาวๆมาหาซื้อเครื่องสำอางอ่ะค่ะ เวลาใช้ก็ใช้นวดๆๆวนๆๆเค้าจะมีวิธีบอกข้างกล่องค่ะ

    3.คุณ คนกันเอง ที่เคยใช้ยี่ห้อ Plasto seint ที่บอกว่าหาซื้อยากอ่ะค่ะ ไม่ทราบว่าซื้อได้ที่ไหนคะ ราคาเท่าไหร่ แล้วใช้ดีนี่คือ ทำให้อึ๋มขึ้นแบบนี้รึเปล่าคะ ที่ถามว่า กระชับหน้าอกมั้ย? คือมันทำให้เต่งค่ะค่ะ มันจะคัดๆ ตึงๆ เหมือนตอนใกล้มีประจำเดือนแบบนั้นอ่ะค่ะ แบบว่าทำให้เต่งตึงไม่ย้วยอ่ะค่ะ

    4.post ให้ดูไม่ได้ค่ะ เราถ่ายรูปจากมือถือ แต่เอาลงเครื่องไม่ได้ เราไม่มีสายต่ออ่ะค่ะ

    5. สูตรทำให้หน้าอกเล็ก ไม่มีค่ะ

    จากคุณ : Rincy - [ 30 ม.ค. 48 12:26:16 A:202.29.79.3 X: TicketID:079865 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป