CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    !!ตะลึง!! LM -MACชิดซ้ายด้านความมัน

    คือผมไม่ได้จะคิดมาโฆษานาอะไรหรอกน่ะครับ เพียงแต่ว่าผมไปเจอของดีราคาถูก (ถูกมากๆๆ) อยากให้เพื่อนๆ พี่ๆลองใช้กันดูครับผมจะขอเล่าเลยน่ะครับ
    บ้านผมเป็นร้านขายจับโห้ย น่ะครับ (ไม่ทราบสะกดถูกริเปล่า) ประมาณว่าขายเกือบทุกอย่าง ผมก็ลงไปช่วยพ่อ-แม่ขายของตามปกติ แล้วเลยนึกขึ้นมาได้ว่าแป้งผมหมดนี่หว่าเลยลองไปเดินเลือกๆดูพวกแผนกแป้ง ผมก็เลือกแล้วก็ดูๆๆส่วนผสมไปด้วยพอดีไปหยิบแป้งเด็กเข้าขวดหนึ่งผมอ่านส่วนผสมของมันดูมีส่วนผสมของ  Talcum 76% / Zinc Oxide 9.11% ผมเลยนึกถึงแป้งน้ำศิริราชที่คุณเหลียนปอแนะนำ อ่ะ มีซิงค์ เหมือนกันนี่หว่า เยอะกว่าในแป้งน้ำซ่ะอีก ผมเลยหยิบมาลองใช้
    รุ่งเช้าผมหลังจากผมอาบน้ำ ทากันแดดปุ๊บ ผมก็ลองทาแป้งนี่ดู ปรากฎว่าวันนั้น หน้าผมจากที่เคยมันประมาณตอน9โมงเช้าปกติจะเริ่มมัน พอเที่ยงจะมันแพล็บ ทอดปลาได้เลยฮ่ะ ปรากฎว่า วันนั้นผมหน้าไปเริ่มๆมันเอาตอนบ่ายโมง พอ4โมงเย็นจะกลับบ้านหน้าผมไม่มันเลยฮ่ะยกเว้นบริเวณจมูกอย่างเดียวที่มัน แต่ปกติถ้าผมไม่ทาแป้งนี่ไป จะมันชนิดที่ว่ามันทั้งหน้าแบบเยี่ยมเลยล่ะฮ่ะ เลยอยากเอามาบอกให้เพื่อนๆพี่ๆสวนลุมลองไปใช้กันดูครับ อีกอย่างนี่เป็นแป้งฝุ่นสำหรับเด็ก ไม่ผสมน้ำหอมเลย ผมเลยคิดว่าคงไม่ทำให้แพ้ง่ายๆน่ะครับ
    อยากรู้ล่ะสิฮ่ะแป้งนี่ยี่ห้ออะไร ราคาเท่าไหร่................. to be continue




































    อ่าบอกเลยดีกว่าครับ เหอะๆๆ มันเป็นแป้งเด็ก ยี่ห้อ NEW BORN ครับ ราคา 21 บาทเองฮ่ะ

    จากคุณ : หนุ่มติดดิน - [ 7 ก.พ. 48 22:17:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป