CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ช่วยวิเคราะห์แฟนเก่าของเราคนนี้หน่อยสิ (2)

    เขาเป็นแฟนคนแรก เรารักเขามาก เราคบกันมา1ปีกว่าแล้วเลิกกัน

    http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L3252451/L3252451.html

    เราตั้งใจตัดใจตามที่เขาขอ รวมทั้งลบชื่อในmsn  เลยไม่ติดต่อเขาเลยเป็นเวลา 7-8 เดือน  จนเมื่อไม่กี่สัปดาห์มานี้  เราเกิดอาการที่เรียกว่า  ทั้งคิดถึง ทั้งเจ็บแค้น ขึ้นมา เลยเขียน email ส่งไป  ทั้งบอกคิดถึง  ทั้งต่อว่าเขา  ทั้งขอโอกาสจากเขา

    จากที่เขาไม่เคยตอบอะไรเลย  ไม่ว่าจะ email หรือ sms จู่ๆพอเรากดส่ง email ไป  สักพักก็มี email ตอบกลับมา
    เราตกใจหมดเลย มันเหมือนหัวใจเต้นแรง  วูบๆชาๆ  เลยaddชื่อเขากลับมา  ปรากฏว่าจากที่เขาบล๊อคเราไว้ตลอด ก็ไม่ได้บล๊อคแล้ว

    ตั้งแต่นั้นก็จะออนmsnมาคุยกัน ถึงจะไม่ได้คุยก็จะออนให้เห็นกัน แบบว่าอยู่ด้วยกัน  นี่ก็รวมเป็นเวลา 3อาทิตย์แล้วมั้ง  แต่ก็คุยเรื่องทั่วๆไป หนังบ้าง เพลงบ้าง การเมืองบ้าง  บางทีก็หยอกล้อกัน  
    ไม่ได้คุยเรื่องเก่า  ไม่ได้คุยเรื่องความรัก

    เราเป็นคนที่ชอบHarry Potterมาก  เขาไปเจอหนังสือทำนายดวงชะตาจากถ้วยและใบชา  เลยมาบอกเรา และบอกว่าวันนี้กำลังลดราคาวันสุดท้ายด้วย  แต่ว่าเราไม่มีเวลาไปดู ไม่มีเงินซื้อด้วย  เขาเลยอาสาไปซื้อมาให้ก่อน จากที่เขาไม่ได้ทำแบบนี้มานาน  และเราก็ไม่นึกว่าเขาจะไปซื้อมาให้ก่อน  และยังดาวโหลดหนังที่เราอยากดูให้ด้วย  เลยเป็นอันต้องนัดเจอกันครั้งแรกใน7-8เดือนที่ไม่ได้ติดต่อกันเลย

    ตอนแรกเขาถามเราก่อนว่า  'จะมาเอาเองหรือว่าจะให้พี่เอาไปให้'  เราตอบว่า  'ไปเอาเองก็ได้'  เพราะเกรงใจที่เขาอุตส่าห์ซื้อมาให้ก่อน  แล้วยังต้องเดินทางมาให้เราเองอีก  รวมทั้งเกิดความรู้สึกกลัวว่าเขาจะหงุดหงิดขึ้นมาอีก  เรานัดเจอกับเขาวันศุกร์ที่ผ่านมา  ทีแรกเราบอกว่าจะไปเร็วหน่อย  เพราะจะไปเดินมาบุญครองก่อน  เขาก็บอกว่า 'มาก่อน  แล้วไปมาบุญครองด้วยกันก็ได้  พี่ก็จะไปเหมือนกัน' เราไม่นึกฝันจริงๆว่าจะได้ยินประโยคนี้  ทั้งที่เราคิดว่าเขาคงขี้เกียจไปกับเรา

    แต่เราก็ไม่ได้คุยอะไรที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักกันหรอกนะ  คุยสัพเพเหระ  เรื่องHarry Potterบ้าง  เรื่องเลือกตั้งบ้าง  เรื่องโทรศัพท์มือถือ  ซึ่งเป็นเรื่องที่ล้วนสนใจเหมือนๆกัน  คุยกันไปก็อมยิ้มแปลกๆ  เขาก็อมยิ้ม  เราก็อมยิ้มแต่เราเขินๆเลยจะเก็บๆหน่อยๆ

    แต่เราก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นใหม่มันคืออะไร  ไม่กล้าคาดเดาคือคาดหวังอะไร  เราไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร  และไม่กล้าคิด  และคงยังไม่คิดถามอะไร  คิดว่าก็ปล่อยไปแบบนี้ละกัน  ค่อยๆให้มันเป็นไป  แต่ว่าตอนนี้ก็นับว่ารู้สึกดี  แต่ก็มีความกลัว  แต่ก็คุมอารมณ์อยู่นะคะที่จะไม่ให้ว้าวุ่น  

    เราไม่กล้าเดาอะไร  แต่เราอยากรู้ว่าความคิดเห็นของเพื่อนๆที่นี่คิดเป็นยังไง  อยากได้ความเห็นจากเพื่อนๆอีกสักครั้งน่ะค่ะ

    ปล. เราทำตามคำแนะนำของ คุณแป๋วแหวว ด้วยนะคะ ขอบคุณมากนะคะ

    แก้ไขเมื่อ 08 ก.พ. 48 03:48:19

    จากคุณ : istay - [ 8 ก.พ. 48 03:33:38 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป