CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ++ ช่วย............ (ใต้) ตาด้วย........................ ++ คุณต๊าดนาวเชิญแวะด้วยนะคะ

    ปัญหาอันหนักใต้ตา ที่คิดว่า Nivea Q10 จะช่วยเปได้แต่ก็ ไม่ได้ผลกับเปเท่าไรเลย ตอนนี้มีเส้นใต้ตา หลายเส้นมากๆ แถมรอยลึกก็มี  ทั้งๆที่อายุก็แค่ยี่สิบกลางๆ  เปเริ่มดูแลใต้ตาโดยการทาครีมบำรุงมาตั้งแต่ 20 (ใช้ของ Clarins) แต่ไม่ได้ช่วยปกป้องริ้วรอยเลยเหรอ

    ตอนนี้โบ๊ะโปะ
    เช้า               Clarins eye gel + Nivea Q10
    ก่อนนอน        Clarins eye baume + Nivea 10

    แต่ไม่ดีขึ้นเลย วันนี้แอบไปแวะที่เคาน์เตอร์ดูว่าจะใช้อะไรพิชิตรอยให้จางลงได้ซะที แต่มันหลายผลิตภัณฑ์เหลือเกิน เลยอยากถามนิดหนึ่งนะๆๆๆๆๆๆๆๆคะ

    1. ควรจะใช้ Serum สำหรับใต้ตาก่อนลง eye cream หรือเปล่าคะ แล้วมีใครใช้ยี่ห้อไหนกันบ้างแล้วผลเป็นไงบ้างค่ะ

    2. Sisley หรือ La mer มีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอยมากกว่ากันคะ หรือให้ผลดีกว่ากัน (ควรจะใช้ Serum ด้วยหรือเปล่าถ้าใช้ตัวใดตัวหนึ่ง)

    3. แผ่น mask ใต้ตาที่เป็นแบบ Retinol ของ Shi จะช่วยเรื่องเส้นลึกๆใต้ตาได้หรือเปล่าค่ะ มี mask ยี่ห้อไหนที่ใช้แล้วเห็นผลบ้างเอ่ย (ตอนนี้ใช้ mask clarins ก็ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร)

    4. ควรจะใช้ Nivea Q10 ต่อไปอีกหรือเปล่า ไม่แน่ใจว่าเวลานานประมาณเท่าไรที่เราจะบอกตัวเองได้ว่า ครีมชนิดนั้นไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควรกับผิวของเรา เพราะว่าใช้ Q10 มา 2 เดือนแล้ว

    ถาม BA แต่ละเคานเตอร์ก็ไม่ได้เพราะว่า แต่ละคนก็ว่าของตัวเองดีทั้งนั้นเลยอะ ก็มีแต่พี่ๆเพื่อนๆในห้องนี้ละที่ช่วยกันแนะนำของดี แล้วก็ความรู้ดีๆให้

    แก้ไขเมื่อ 09 ก.พ. 48 01:46:30

    จากคุณ : SWISS**JUKKY - [ 9 ก.พ. 48 01:39:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป