CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    รายงานผลการทดลองใช้ค่ะ

    หลังจากแอบอ่านมานาน แอบไปซื้อใช้ตามมานาน อยากจะรีวิวให้สาวๆห้องนี้อ่านเล่นกันบ้าง
    ไม่ทราบจะมีคนมาอ่านหรือเปล่านะ แต่ไม่สน ฉันจะพิมพ์ให้เสียอย่าง แหะแหะ ทำซ่าไปอย่างนั้นเอง
    ลองอ่านดูเล่นๆนะคะ นี่ก็เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัว ของที่ลองก็ราคาไม่แพงด้วยนะคะ
    มาเขียนนี่เพราะอยากขอบคุณสาวๆในห้องนนี้จริงๆค่ะ
    เอาละ ข้าพเจ้าเป็นสาวไทย ผิวขาวเหลือง ไม่ถึงกับขาวจัดแบบคนจีน ผิวผสมค่อนข้างมันนะคะ

    เริ่มจากผลิตภัณฑ์กันแดดนะคะ

    Kanebo Sarasara clear sunscreen SPF50+ PA+++ (45ml) ขวดน้ำเงินฝาสีขาว ซื้อได้ในราคา 275 บาทค่ะ
    เมื่อก่อนไม่มีความรู้เลยไม่กล้าซื้อมาใช้ เพราะเห็นค่า SPF สูงขนาดนี้ แต่พอมาอ่านในนี้แล้วเลยกล้าลอง และคิดว่าจำเป็นด้วย ลองแล้วไม่ผิดหวังค่ะ ไม่มันเยิ้ม วอกเล็กน้อย ไม่แพ้ ไม่มีสิว(ยกเว้นช่วงนั้นของเดือน) ชอบมากที่สุดในบรรดากันแดดที่เคยลองมาเลยค่ะ

    Sunkiller clear water SPF50+ PA+++ (27ml) ขวดขาวฝาสีฟ้า ราคาแล้วแต่เว็บค่ะ (สงสัยไหมว่าทำไมไม่มีบริษัทในไทยนำเข้ากันแดดตัวนี้มาบ้าง น่าจะขายดีนะคะ แล้วจะได้เสียภาษีถูกต้องด้วย คนไทยจะได้ใช้กันแดดดีๆ ราคาถูกๆหน่อย) ดีมากๆ ไม่มันเยิ้ม ไม่วอกเลย ไม่แพ้ ไม่มีสิวเช่นกัน เนื้อบางใสมากๆ แต่ชอบน้อยกว่า Kanebo เพราะมันหาซื้อยากค่ะ (ที่จริงอยากลองฝาทองยอดฮิตแต่เผอิญเว็บที่สั่งหมด เลยอดลองเลย เอาไว้ให้กันแดดหมดก่อนค่อยสั่งฝาทองใหม่)

    Sunkiller SPF40 PA++ (30g) ขวดสีขาวฝาสีเขียวอ่อน ราคาแล้วแต่เว็บเช่นกัน โดยส่วนตัวคิดว่า ตัวนี้ไม่ค่อยดังเพราะทั้งวอกมากๆและมันๆ เสียดายเงินที่ซื้อมาจริงๆ

    Mistine Sunstop SPF30 PA+++ (30ml) ขวดสีขาวฝาสีทอง ราคา 99 บาท (บางคนซื้อได้ถูกกว่านี้อีก) เนื้อน้ำนม ทาแล้วซึมลงผิว ไม่วอก แต่มันเล็กน้อย ไม่แพ้เลยด้วย ไม่เหม็นแบบกันแดด ชอบเหมือนกันนะคะ เพราะถูกดีแล้วก็เป็นของไทยด้วย น่าส่งเสริมค่ะ

    Mistine Whitening & Anti-Aging Serum (45ml) ราคา 179 บาท (บางคนอาจซื้อได้ถูกกว่านี้นะคะ) ซื้อมาลองเพราะว่าอยากรู้ว่าจะแพ้ไหม ถ้าแพ้จะได้ไม่ลองตัวมาสก์ ก็ไม่แพ้ค่ะ ตอนแรกไม่คิดว่าจะผสมสารกันแดดด้วยซ้ำเพราะชื่อบอกว่าเป็น serum เพิ่งรู้ตอนหลัง ก็ลองดู คิดว่าเหมือนครีมบำรุงผสมสารกันแดดทั่วไปนะคะ มันนิดๆ ไม่วอก ไม่ทราบว่ากันแดดได้ครบไหมนะคะ มันระบุว่า SPF15 ค่ะ และบอกส่วนผสมไว้ด้วยแต่ลืมจดมาให้ดูกัน ให้ผลอะไรไหม ไม่แน่ใจค่ะ เพิ่งลองกับใบหน้าไม่กี่ครั้งแต่ไม่แพ้เลยเอามารีวิวด้วย ปัจจุบันใช้ทาคออยู่ (ที่ไม่ทาหน้าเพราะมีกันแดดอยู่เยอะแล้วค่ะตามข้างต้นและคิดว่าตัวนี้คงกันแดดได้ไม่เท่าข้างต้นด้วย ไม่ใช่เพราะตัวนี้มันไม่ดี) ก็ขาวขึ้นนะคะ(เมื่อก่อนคอดำกว่าหน้าเยอะเลยค่ะ ถูกล้อประจำ)

    จากคุณ : ทาคุยะ - [ 17 ก.พ. 48 07:55:36 A:203.146.232.41 X: TicketID:086457 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป