CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ทำไมผู้ชายที่แต่งงานแล้ว ต้องมีผู้หญิงคนอื่นอีก แล้วอยากรู้ความรู้สึกของหญิงที่เป็นที่เมียหลวงกับเมียน้อยค่ะ

    เราสงสัยการที่ชายไปมีหญิงอื่นนี่คือ เค้ารักเมียเค้าหรือป่าว หรืออยู่เพราะลูกหรือเพราะหน้าที่ จริงๆเหตุผลของแต่ละคนก็ต่างกันไปแต่ชายในสวมลุมคุณมีเหตุผลอะไรค่ะ
    แล้วอยากรู้ความรู้สึกของคนเป็นภรรยาหลวง คุณรู้สึกยังงัยที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น รับได้มากน้อยแค่ไหน กับคนเป็นเมียน้อยเราเคยอ่านจากหลายกระทู้ เราไม่ว่านะเข้าใจว่าไม่มีใครอยากอยู่ในตำแหน่งนี้ แล้วอะไรค่ะที่ทำให้คุณยังไม่เลิกกับเค้า แล้วเราอยากถามฝ่ายชาย เมื่อวานเราเถียงกับเพื่อนอยู่เหตุการณ์นึง คือคนรู้จักเค้ามีภรรยา 2 คนสมมุตินะคุณนัดภรรยาน้อยเอาไว้แล้ววันนั้นภรรยาหลวงก็ระแคะระคายว่าคุณนัดภรรยาน้อยเลยทำทีนัดเหมือนกันคุณจะทำยังงัย เพื่อนบอกฝ่ายชายเค้าขอเลื่อนนัดภรรยาน้อยเพราะเคลียร์กันง่ายไม่มีปัญหาพรุ่งนี้ก็ยังเจอกันได้ แต่ภรรยาหลวงถ้าไม่ไปเดี๋ยวก็หาเรื่องโวยวายอีก ปวดหัว เพื่อนเรามองว่านี่คือการตัดปัญหาไม่อยากให้มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นนั่นไม่ใช่เพราะเค้ารักใครมากกว่าแต่ไม่รู้นะเรากลับมองว่า case นี้ แสดงว่าชายคนนี้รักภรรยาหลวงมากกว่าถึงได้โอเคตามภรรยาหลวง ก็เถียงกับเพื่อน เราก็เลยอยากรู้มุมมองคนอื่นด้วยค่ะ

    จากคุณ : Usa dream - [ 19 ก.พ. 48 14:30:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป