CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    แฟนชอบดูถูกคนอื่น ทำไงดี

    ผมกับแฟนคบกันมาเกือบ4ปีแล้ว แรกๆที่คบกันตอนม.ปลายนั้น เธอไม่ได้นิสัยแบบนี้อ่ะครับ ไม่ใช่พวกวัตถุนิยม หรือบ้าแบรนด์เนม บ้าของแพง---ไม่ใช่เลย แต่พอเข้ามหาลัย เธอได้เข้าไปเรียนในคณะหนึ่งของมหาลัยหนึ่ง คณะนี้เป็นที่ร่ำลือว่ามีเด็กไฮโซมาเรียนเยอะอ่ะครับ ในกลุ่มเธอส่วนใหญ่ก็จะเป็นคุณหนูมีตังค์นิดนึง ตั้งแต่นั้นมาเธอก็เปลี่ยนไป เริ่มบ้าวัตถุ บ้าของแพง(เอาของผมไปก็เยอะ) เมื่อก่อนชวนไปกินร้านอาหารแพงนิดนึงก็ไม่ค่อยจะไป แต่เดี๋ยวนี้ชอบมาก แล้วก็เริ่มมีนิสัยดูถูกคนโดยเฉพาะพวกเด็กเสิร์ฟ พอเข้าร้านไปปุ๊บ เธอก็จะคอตั้งทันที ทำหน้าหยิ่งตลอดเวลา ยิ่งถ้าทำอะไรให้ไม่พอใจละก็...เป็นบูดบึ้ง พูดจากระแทกกระทั้นทุกที ล่าสุดไปกินร้านนึง แล้วเค้าทำให้เธอไม่พอใจ เธอก็จ้องหน้าพนักงานทั้งเคาน์เตอร์นั้นแบบจะกินเลือดกินเนื้อ(ไม่ได้เวอร์นะ พูดจริงๆ) จนพนักงานขวัญเสียไปตามๆกัน ผมแทบจะมุดโต๊ะลงไปด้วยความอาย...พอนั่งกิน เธอก็นั่งทำหน้าหยิ่งตลอดเวลา.....ผมก็กังวลกลัวว่าเธอจะคอหักซะ
    ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ...เธอจะออกอาการหยิ่งทุกครั้งที่เข้าร้านไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านไอติม ร้านแม็ค(ร้านอะไรก็ตามที่พนักงาน) เวลาผมไปร้านหนังสือเก่า(ซึ่งผมไปบ่อย) เธอก็จะไปยืนห่างๆ ยืนไกลๆ คงอายมั้งครับที่ต้องมายืนใกล้ร้านหนังสือเก่าๆถูกๆ

    จากคุณ : กลุ้ม - [ 22 ก.พ. 48 20:16:18 A:203.118.114.42 X: TicketID:046875 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป